ch
Feedback
your basic needs ~

your basic needs ~

前往频道在 Telegram
672
订阅者
无数据24 小时
-27
-930
帖子存档
wag naman kayo magsabi nang kung ano ano. kaloka nawalan kami internet & wala akong load. Kaya ko irefund yang mga binayad niyo. Kaya lagi ko sinasabi na “send na po” if okay na & ready to drop na.

sorry guys! Sobrang lala ng ubo at sipon ko kagabi kaya hindi ko kinaya at nagpahinga lang me. will fix na po talaga ng reports today! pa wait po sa chegg na reports! thanks 💗

Repost from N/a
🕶 lfb/rs › nf rvisa shared/solo account, available here ! @xarellecartel@xarelle .