ar
Feedback
your basic needs ~

your basic needs ~

الذهاب إلى القناة على Telegram
672
المشتركون
لا توجد بيانات24 ساعات
-27 أيام
-930 أيام
أرشيف المشاركات
wag naman kayo magsabi nang kung ano ano. kaloka nawalan kami internet & wala akong load. Kaya ko irefund yang mga binayad niyo. Kaya lagi ko sinasabi na “send na po” if okay na & ready to drop na.

sorry guys! Sobrang lala ng ubo at sipon ko kagabi kaya hindi ko kinaya at nagpahinga lang me. will fix na po talaga ng reports today! pa wait po sa chegg na reports! thanks 💗

Repost from N/a
🕶 lfb/rs › nf rvisa shared/solo account, available here ! @xarellecartel@xarelle .