Nethgraves | LAB
前往频道在 Telegram
I'm Nethgraves, and this is my channel where I post logs, updates, root services and so on. Discussion: @nethgraves_gc
显示更多未指定国家未指定类别
273
订阅者
-124 小时
+167 天
+2330 天
帖子存档
+3
Remote Service Completed ✅️
Device: Infinix Hot 40i (X6528)
✅️UBL+Root Folkpatch
Avail? U can pm me here or my tiktok: @nethgraves 💻
+2
Remote Service Completed ✅️
Device: TECNO SPARK GO 2024 (BG6)
✅️UBL+Root Folkpatch
Avail? U can pm me here or my tiktok: @nethgraves 💻
Nethgraves Root Service 🥔
Are you tired of getting scammed? If yes— Avail my root service! and why you should choose me? I provide cheap & budget friendly services for everyone.
What I do:
✅ UBL
✅ Rooting
✅ Install Custom ROM/Port/GSI
✅ Fix Bootloop
✅ Unbrick
I only accept Unisoc and Selected Mediatek Devices only
Avail? Send a message!
Tg: @nethgraves
TikTok: @nethgraves
Fb: @nethhhgraves+4
Remote Service Completed ✅
Device: TECNO SPARK Go 1 (KL4)
✅ UBL + Root KernelSU Next
✅ Installed Infinity X 3.10
Avail? U can pm me here or my tiktok: @nethgraves 💻
Repost from 𝘼𝙍𝙄𝙎𝙀 𝙒𝙊𝙊 𝙁𝙄𝙇𝙀𝙎 | 𝙏𝙒𝙀𝘼𝙆'𝙎🌀
+2
Mag ingat kayo kay @Astachipp22. Nagpagawa ako sakanya ng phone para sana ipa-unbrick lang, tapos nagbayad ako ng 1400. Hindi naman naayos yung phone ko tapos nung sinabi kong ibalik nalang yung pera, sabi nya 200 lang daw yung kaya nyang ibalik kahit 1400 yung binayad ko.
Pagkatapos nun halos wala na syang paramdam kahit maayos naman akong nakikipag usap sakanya. Pinopost ko lang to bilang awareness para sa mga balak magpagawa o magpa-root sakanya para hindi na maulit yung nangyari sakin.
Hindi biro yung 1400 lalo na kung pinag ipunan mo. Mag ingat nalang sa pakikipag transact online lalo na sa mga repair/rooting services.
+2
Remote Service Completed ✅
Device: Realme C35 (RMX3511)
✅ UBL+Root Folkpatch
Avail? U can pm me here or my tiktok: @nethgraves 💻
Repost from N/a
uh, my friend have a kernelsu fork is KittiSU and im finding members for his group (link)
thank you for joining his group
+2
Remote Service Completed ✅️
Device: TECNO SPARK GO 1 (KL4)
✅️ Change Root to KernelSU Next
✅️ Installed Infinity X 3.10
Avail? U can pm me here or my tiktok: @nethgraves 💻
+5
Remote Service Completed ✅
Device: Infinix Hot 30i (X669)
✅ UBL + Root Folkpatch
Bonus HP laptop - Windows 7 to KernelOS windows 10 (ayaw ma access ng administrator kaya pina install ng windows 10 para makapag ubl)
Avail? U can pm me here or my tiktok: @nethgraves 💻
+3
Remote Service from another client nagpatulong saken
Device: TECNO SPARK Go 1 (KL4)
✅️ Attempting to UBL using Utool nag "NO VALID OS FOUND" fixed
✅️ UBL + Root KernelSU Next
Sinasayang nyo lng rent sa utool 🤦
Repost from ROOT SERVICE
+1
Booted XiaomiHyperOS 3.0 port rom for TECNO SPARK GO 1(KL4 )by @nethgraves
+2
Remote Service Completed ✅
Device: Itel Rs4 (S666LN)
✅ UBL + Root KernelSU Next (gki)
✅ Installed Infinity X 3.9
Avail? U can pm me here or my tiktok: @nethgraves 💻
