ar
Feedback
plumsprings🪸

plumsprings🪸

الذهاب إلى القناة على Telegram
499
المشتركون
لا توجد بيانات24 ساعات
لا توجد بيانات7 أيام
لا توجد بيانات30 أيام

جاري تحميل البيانات...

سحابة العلامات
لا توجد بيانات
هل تواجه مشاكل؟ يرجى تحديث الصفحة أو الاتصال بمدير الدعم الخاص بنا.
الإشارات الواردة والصادرة
---
---
---
---
---
---
جذب المشتركين
فبراير '24
فبراير '24
+8
في 0 قنوات
يناير '24
+4
في 0 قنوات
Get PRO
ديسمبر '23
+14
في 0 قنوات
Get PRO
نوفمبر '23
+13
في 0 قنوات
Get PRO
أكتوبر '23
+7
في 0 قنوات
Get PRO
سبتمبر '23
+512
في 0 قنوات
التاريخ
نمو المشتركين
الإشارات
القنوات
16 فبراير0
15 فبراير0
14 فبراير0
13 فبراير0
12 فبراير0
11 فبراير0
10 فبراير0
09 فبراير+1
08 فبراير+1
07 فبراير+1
06 فبراير0
05 فبراير+4
04 فبراير0
03 فبراير0
02 فبراير0
01 فبراير+1
منشورات القناة
kasabay ng deadlines ng inyong mga college applications sa katapusan ng taon ay ang deadline ng mga traditional jeepney drive
kasabay ng deadlines ng inyong mga college applications sa katapusan ng taon ay ang deadline ng mga traditional jeepney drivers at operators upang ipasada ang kanilang mga pampublikong sasakyan sa kalsada. ang pagpapatigil sa operasyon nila ay para ipatupad ang public utility vehicle modernization program na siyang programa ng gobyerno upang iwasan ang panganib na dala ng mga tradisyonal na jeepney. subalit ang polisiyang ito ay malinaw na hindi pumapabor sa mga tsuper sa kalsada. napakalabo kung paano nila huhugutin ang isa o dalawang milyong piso upang makabili ng isang yunit ng modern jeepney. kung sa isang araw na barya barya na lang halos ang kita nila, ano pang matitira kung tutubusin nila ang mandatory na pagbili ng modern jeepney upang may maipantustos sa kanilang mga pamilya? ipaglaban natin ang karapatan nilang mamasada at isigaw natin na pakinggan ang kanilang hinaing hinggil sa panukala ng gobyerno. sana sa laban ng mga tsuper ay manatiling kasama nila tayong mga komyuter. ✊

2
hi guys ☁️ comms will be cancelled po muna for the remaining line ups as i am currently at the hospital due to food poisoning
hi guys ☁️ comms will be cancelled po muna for the remaining line ups as i am currently at the hospital due to food poisoning 🥲 sorry to keep you guys waiting but rest assured that your payments will be refunded today and in the next days ahead. thank you so much for understanding guys ❤️‍🩹❤️‍🩹
419
3
hi guys 🌷
26
4
HWHAHAHA
9
5
joke kakatamad
7
6
mag open na ba ko ng acad service? HAHAHAHA
mag open na ba ko ng acad service? HAHAHAHA
11
7
lf: 24chicken discount
24
8
lf: valo points
8
9
will send andy’s preview tomorrow afternoon, nawalan kami internet 🥲 will also start on bwesett’s stixx tomorrow 😮‍💨 last 3 for this line up 🤍
29
10
free lang lalagay ko lang sa behance q
8
11
WHAHAHAA
9
12
lf gagawan logo
9
13
lf foodpanda discount
8
14
lf netflix prem
8
15
feedbacks channel posted >_< nasa pinaka taas yung vouches for stickers HAHAHA
22
16
guys, pano niyo ikikick out yung someone na nakikitira sa bahay niyo? haha bisita siya ni mama pero nakakairita lang kasi di ko naman talaga sila ka close or what worst part is kasama pa asawa niya, di ko alam parang na brainwash nanay ko o ano e 😔 tuwing tinatry ko i voice out mga gusto ko sabihin lagi sinasabi sakin na wala naman akong ambag dito so dapat manahimik nalang ako ganiyan. di din ako makagawa ng commissions ko rn kasi super uncomfortable talaga dito
32
17
gawan ko kayo for free ganern
56
18
gusto niyo libreng stixx? 🤩 HWAHHAA
42
19
lf foodpanda discount sige na maawa kau pls pls
45
20
working on andy’s stixx na 💗 will post later or tomorrow kapag mag open ulit ako hehe
71