ru
Feedback
@coupseggyolk archive 🍳

@coupseggyolk archive 🍳

ΠžΡ‚ΠΊΡ€Ρ‹Ρ‚ΡŒ Π² Telegram

will upload all of my works here 🫢

Π‘ΠΎΠ»ΡŒΡˆΠ΅
Π‘Ρ‚Ρ€Π°Π½Π° Π½Π΅ ΡƒΠΊΠ°Π·Π°Π½Π°Π‘Π»ΠΎΠ³ΠΈ11 479
2 738
ΠŸΠΎΠ΄ΠΏΠΈΡΡ‡ΠΈΠΊΠΈ
НСт Π΄Π°Π½Π½Ρ‹Ρ…24 часа
НСт Π΄Π°Π½Π½Ρ‹Ρ…7 Π΄Π½Π΅ΠΉ
НСт Π΄Π°Π½Π½Ρ‹Ρ…30 Π΄Π½Π΅ΠΉ
Архив постов
Fun fun lang tayo dito eh

Sakit niyo na talaga sa puso

So stop sending those vid and articles and hate ill be gone na lang

Hoping he change for the better

And hoping he learned his lesson

This not a drama okay im just a fan na natuwa he is back

Kayo naman laging tama

Tama kayo

There is clearly no justification sa mga ginawa niya yeah

No i never support what he did

Hate me, leave me no problem unffolow me block me

Oo na im lucas biased noon pa

Aga aga naman yun makikita ko

Pero those hate comments

Mananahimik sana ako

Dun kayo shooo shooo

Icancel niyo ko wala prob

Tangina niyo

Support your fav

Wala pakielaman ah