ROOT SERVICE
رفتن به کانال در Telegram
407
مشترکین
اطلاعاتی وجود ندارد24 ساعت
+67 روز
+4730 روز
آرشیو پست ها
407
Repost from Nethgraves | LAB
Iunlocker raw dahilan kaya nababan codm, parang inapply na ung security na same sa free fire
407
no, yung mga na dedetect lang naman is yung mga naka potato. kasi dobleng spoof ginagamit nila, isa sa iunlocker pang potato at may isa pang spoof para may ultra frame rate parin kahit naka potato
407
Reminder lang po sa mga nag spoof wag po kayo mag spoof ng third party or any module na need ng zygisk kasi detected sya ni codm
407
+2
📱 DEVICE: Redmi Note 12pro+ 5G ✨ [SYSTEM STATUS] 🔓 Bootloader Status : UNLOCKED ⚡ Root Privileges : GRANTED (via Folk Patch) 📬 [PREMIUM ROOT SERVICES] Want your device professionally configured? 💬 Direct Message: @Rhyz_176
407
Repost from Nethgraves | LAB
+2
Remote Service Completed ✅️
Device: Infinix Smart 8 Model: X6525
✅️ Unlocked Bootloader (w/o OEM unlocking) ✅️ Rooted FolkPatch ✅️ Android Go Disabled (module)Avail? Pm @nethgraves
