fa
Feedback
ROOT SERVICE

ROOT SERVICE

رفتن به کانال در Telegram

Rhyz_OWNER | Neth | Haru

نمایش بیشتر
407
مشترکین
اطلاعاتی وجود ندارد24 ساعت
+67 روز
+4730 روز
آرشیو پست ها
wag kayu mag leave 😉😙

sticker.webp0.16 KB

and also zygisk

uninstall nyo muna iunlocker at yung pang spoof ng codm

Repost from Nethgraves | LAB
Iunlocker raw dahilan kaya nababan codm, parang inapply na ung security na same sa free fire

no, yung mga na dedetect lang naman is yung mga naka potato. kasi dobleng spoof ginagamit nila, isa sa iunlocker pang potato at may isa pang spoof para may ultra frame rate parin kahit naka potato

Reminder lang po sa mga nag spoof wag po kayo mag spoof ng third party or any module na need ng zygisk kasi detected sya ni codm

WAG NYO NA PO GAMITIN ANG AIM ONLY MODULE. AUTO BAN PO 10 YEARS. SALAMAT!

malapit na mag 400🥹

Doze off new ch

Hp Lipat 😭🥺

Open for root service na (kahit cp muna gagamitin ko)

WAG NYO NA GAMITIN ANG MODULE, MAY AUTO BAN 1 MONTH NA.

📱 DEVICE: Redmi Note 12pro+ 5G ✨ [SYSTEM STATUS] 🔓 Bootloader Status : UNLOCKED ⚡ Root Privileges : GRANTED (via Folk Patch
+2
📱 DEVICE: Redmi Note 12pro+ 5G ✨ [SYSTEM STATUS] 🔓 Bootloader Status : UNLOCKED ⚡ Root Privileges : GRANTED (via Folk Patch) 📬 [PREMIUM ROOT SERVICES] Want your device professionally configured? 💬 Direct Message: @Rhyz_176

Repost from Nethgraves | LAB
photo content

Repost from Nethgraves | LAB
Remote Service Completed ✅️ Device: Infinix Smart 8 Model: X6525 ✅️ Unlocked Bootloader (w/o OEM unlocking) ✅️ Rooted FolkPat
+2
Remote Service Completed ✅️
Device: Infinix Smart 8 Model: X6525
✅️ Unlocked Bootloader (w/o OEM unlocking) ✅️ Rooted FolkPatch ✅️ Android Go Disabled (module)
Avail? Pm @nethgraves