fa
Feedback
nhiōvs nocturne

nhiōvs nocturne

رفتن به کانال در Telegram
1 621
مشترکین
-124 ساعت
-57 روز
-2030 روز

در حال بارگیری داده...

کانال‌های مشابه
هیچ داده‌ای
مشکلی وجود دارد؟ لطفاً صفحه را تازه کنید یا با مدیر پشتیبانی ما تماس بگیرید.
ابر برچسب‌ها
هیچ داده‌ای
مشکلی وجود دارد؟ لطفاً صفحه را تازه کنید یا با مدیر پشتیبانی ما تماس بگیرید.
اشارات ورودی و خروجی
---
---
---
---
---
---
جذب مشترکین
سپتامبر '26
سپتامبر '26
+5
در 4 کانال‌ها
اوت '26
+20
در 0 کانال‌ها
Get PRO
ژوئیه '26
+35
در 1 کانال‌ها
Get PRO
ژوئن '26
+95
در 9 کانال‌ها
Get PRO
مه '26
+323
در 26 کانال‌ها
Get PRO
آوریل '26
+258
در 14 کانال‌ها
Get PRO
مارس '26
+61
در 6 کانال‌ها
Get PRO
فوریه '26
+45
در 3 کانال‌ها
Get PRO
ژانویه '26
+101
در 2 کانال‌ها
Get PRO
دسامبر '25
+163
در 10 کانال‌ها
Get PRO
نوامبر '25
+218
در 6 کانال‌ها
Get PRO
اکتبر '25
+608
در 1 کانال‌ها
تاریخ
رشد مشترکین
اشارات
کانال‌ها
03 سپتامبر+4
02 سپتامبر0
01 سپتامبر+1
پست‌های کانال
dm niyo ako sa willing, balato na lang sa mananalo HAHAHAHA

2
📢 HI EVERYONE! 📢 Ini-invite namin kayong lahat na makilahok sa PBB Season 4: Heatopia Edition! 🔥🏠 May chance kayong magin
📢 HI EVERYONE! 📢 Ini-invite namin kayong lahat na makilahok sa PBB Season 4: Heatopia Edition! 🔥🏠 May chance kayong maging bahagi ng exciting journey na puno ng challenges, friendships, memories, at unexpected moments! 🤩 📌 Nasa picture ang mga requirements at instructions kung paano sumali, kaya siguraduhing basahin at kumpletuhin ang mga kailangan para sa inyong audition. At eto pa ang mas exciting… 👀 🏆 Ang magiging Big Winner ay makakatanggap ng ₱10,000! 🏆 Kaya ano pang hinihintay niyo? Baka ikaw na ang susunod na maging Big Winner ng PBB Season 4: Heatopia Edition! 🔥 AUDITION NA! WE'RE WAITING FOR YOU, FUTURE HOUSEMATES! 🏠❤️
104
3
nakakapanghina pala 'to
13
4
hoy ano yung deleted
13
5
dito na ako
33
6
ang pangit ng update
ang pangit ng update
33
7
wala bang select all sa tg?
15
8
dami admin 21
16
9
linis admin ka rin
16
10
nakakapagod pala maglinis ng tgc lalo na kung ganto ka kalat lesson learned: wag maging makalat
17
11
ANG DAMI BAKIT BA ANG KALAT
21
12
wala munang magforward ahh
38
13
hi everyone, si ez na po ang magiging new owner ng tg channel ko because hindi ko na talaga kaya i-handle at mag-edit tulad ng dati. I think it's time na ipasa ko muna ito sa someone na kayang maalagaan at ma-manage nang maayos ang channel ko. aalisin ko rin po ang mga admins na inactive para mas maging organized na rin. I'm really sorry po sa biglaang pagbabago, and sana maintindihan ninyo yung decision ko. hindi naging madali para sa akin na bitawan ito, pero sa ngayon, kailangan ko munang unahin yung sarili ko at mga bagay na hindi ko na kayang pagsabay-sabayin. thank you so much sa lahat ng naging part ng channel at sa mga taong nag-stay at tumulong along the way. sana patuloy niyo pa ring suportahan si ez at ang mga channel niya. https://t.me/eznotfoundvz
44
14
delete tg channel na ba?
20
15
pluggg https://t.me/vxryiznoveraaa https://t.me/thrzivia https://t.me/yuiprojects https://t.me/afzvxryslce https://t.me/vansvisuals https://t.me/ziveaedit https://t.me/pvrelcute https://t.me/eixeiiz https://t.me/rykezvr https://t.me/devrajimnida https://t.me/ffaera
12
16
🍓 15s sdp 🍓 19s sdp 🍓 5s sdp 🍓 3s sdp react before claiming, give a proper credit canva link: https://canva.link/rjgj3mkj+3
🍓 15s sdp 🍓 19s sdp 🍓 5s sdp 🍓 3s sdp react before claiming, give a proper credit canva link: https://canva.link/rjgj3mkjwxgrntc
33
17
🍓 10 sdp 🍓 8s sdp 🍓 4s gct react 15 if want niyo temp.+3
🍓 10 sdp 🍓 8s sdp 🍓 4s gct react 15 if want niyo temp.
30
18
🍓 Since I'm canva editor, i have decided to giveaway a canva pro acc. once i reach 1k subs., 1 winner for 3 months and 3 winner for 1 months canva pro access, this is my way of celebriting, and this can help you guy's to access more on my other edits and you can use canva pro for educational purposes rn, idk if willing kayo makipag participate, but if you want to join. DROP USERNAME AND WHY DESERVING KAYO MANALO, no need na long message HAHAHA, pa react na rin mga edits ko and maybe i gonna choose or spin the wheel, it's depends pa, and yes start tona mismo ngayon para pag na reach ko na 1k, makakapili na rin agad ng winners. (sana mag join kayo, maaga na post since hindi ko alam kung may makikipag participate ba 😭) (pa forward, delete ko rn)
5
19
react sa may gusto+1
react sa may gusto
35
20
🍓 duo sdp | ib : me 🍓 duo sdp | ib : me 🍓 sdp 9s | ib : pinte / me 🍓 trio sdp canva link : https://canva.link/25gfgxxeyfj+3
🍓 duo sdp | ib : me 🍓 duo sdp | ib : me 🍓 sdp 9s | ib : pinte / me 🍓 trio sdp canva link : https://canva.link/25gfgxxeyfjp0ub react before claiming, give a proper credit before using temp.
41