fa
Feedback
ely's

ely's

کانال بسته

welcome back :>

نمایش بیشتر
197
مشترکین
اطلاعاتی وجود ندارد24 ساعت
-17 روز
+730 روز
آرشیو پست ها
jusko naman
jusko naman

awwe, musta naman nafifeel mo, anon? congratulations pala hihi
awwe, musta naman nafifeel mo, anon? congratulations pala hihi

hirap mo kausap, 'nak
hirap mo kausap, 'nak

k'wento nga kayo :/

i'm bored

hindi ko naman kayo aagawan ng trabsho

ayaw nila maghello pabalik?!

i just wanted to connect with people and widen my network :(

people from linkedin are so mean

'di ko na naaalagaan sarili ko (pumapangit na siya)

guys, hindi na tama 'to

ic3 hehe
ic3 hehe

and enrolled na hihi

i'm alive!

GUYS

tama ka na
tama ka na

sticker.webp0.23 KB

musta kau