fa
Feedback
braden's preset

braden's preset

رفتن به کانال در Telegram

give proper credits if you use my presets tnx.

نمایش بیشتر
2 433
مشترکین
اطلاعاتی وجود ندارد24 ساعت
-57 روز
-2830 روز

در حال بارگیری داده...

ابر برچسب‌ها
هیچ داده‌ای
مشکلی وجود دارد؟ لطفاً صفحه را تازه کنید یا با مدیر پشتیبانی ما تماس بگیرید.
اشارات ورودی و خروجی
---
---
---
---
---
---
جذب مشترکین
مارس '25
مارس '25
+1
در 0 کانال‌ها
فوریه '25
+2
در 0 کانال‌ها
Get PRO
ژانویه '25
+4
در 0 کانال‌ها
Get PRO
دسامبر '24
+8
در 0 کانال‌ها
Get PRO
نوامبر '24
+10
در 0 کانال‌ها
Get PRO
اکتبر '24
+53
در 0 کانال‌ها
Get PRO
سپتامبر '24
+228
در 0 کانال‌ها
Get PRO
اوت '24
+209
در 0 کانال‌ها
Get PRO
ژوئیه '24
+235
در 0 کانال‌ها
Get PRO
ژوئن '24
+303
در 0 کانال‌ها
Get PRO
مه '24
+176
در 0 کانال‌ها
Get PRO
آوریل '24
+194
در 0 کانال‌ها
Get PRO
مارس '24
+81
در 0 کانال‌ها
Get PRO
فوریه '24
+1 339
در 0 کانال‌ها
تاریخ
رشد مشترکین
اشارات
کانال‌ها
24 مارس0
23 مارس0
22 مارس0
21 مارس0
20 مارس+1
19 مارس0
18 مارس0
17 مارس0
16 مارس0
15 مارس0
14 مارس0
13 مارس0
12 مارس0
11 مارس0
10 مارس0
09 مارس0
08 مارس0
07 مارس0
06 مارس0
05 مارس0
04 مارس0
03 مارس0
02 مارس0
01 مارس0
پست‌های کانال
merry christmas 💞

2
sana may tumulong 😓😓 wla na akong time para ulit ulitin yung pag alis sa bg e kahapon ko pa di maayos may glitch talaga
51
3
libre ko load makaayos nyan
58
4
di naman ako sanay mag edit sa cc kasi kahit anong ayos ko may glitch
59
5
hi pwede pa help alisin yung background nito? yung wlang glitch sana kasi di ko maayos e kailangan namin yan sa film😭😭
hi pwede pa help alisin yung background nito? yung wlang glitch sana kasi di ko maayos e kailangan namin yan sa film😭😭
59
6
congrats sa mga with honors din dyan😁😁
701
7
with honors kami ng baby ko😭😭
707
8
end season na, ml 5man
508
9
gusto ko talaga sakin lang sha e😁😁
1 112
10
gusto ko sakin ka lang https://drive.google.com/file/d/1LXT8JQl_Y82psTyFbA8CeBIWx2KIjQla/view?usp=drivesdk
gusto ko sakin ka lang https://drive.google.com/file/d/1LXT8JQl_Y82psTyFbA8CeBIWx2KIjQla/view?usp=drivesdk
1 132
11
riyal to
1 064
12
may lalapag akong preset mamaya
1 065
13
hello😁😁
1 069
14
mag eedit na ako riyal or pa-keee?? 🥰🥰🥰
1 367
15
hello, mag eedit na ulit ako pero pag free time ko lang. miss ko na mag edit e😁😁😁
1 372
16
good luck, babe! https://drive.google.com/file/d/1DEgkbB_8hHKtc20eTa2nkum0QU7b43FB/view?usp=drivesdk
good luck, babe! https://drive.google.com/file/d/1DEgkbB_8hHKtc20eTa2nkum0QU7b43FB/view?usp=drivesdk
1 498
17
my bad
1 283
18
ay gago jwu nde ko pala nalapag preset bigla akong nakatulog 😭😭😭😭
1 289
19
hello, mag edit ako ngayon isang beses tas lapag ko preset mamaya
1 293
20
miss ko na sya
1 372