fa
Feedback
kyo's hideout

kyo's hideout

رفتن به کانال در Telegram

feel free to use my preset just give proper credits. sdp account: https://t.me/k6vrr

نمایش بیشتر
7 075
مشترکین
+224 ساعت
+137 روز
+1530 روز

در حال بارگیری داده...

کانال‌های مشابه
هیچ داده‌ای
مشکلی وجود دارد؟ لطفاً صفحه را تازه کنید یا با مدیر پشتیبانی ما تماس بگیرید.
ابر برچسب‌ها
هیچ داده‌ای
مشکلی وجود دارد؟ لطفاً صفحه را تازه کنید یا با مدیر پشتیبانی ما تماس بگیرید.
اشارات ورودی و خروجی
---
---
---
---
---
---
جذب مشترکین
سپتامبر '26
سپتامبر '26
+14
در 0 کانال‌ها
اوت '26
+112
در 6 کانال‌ها
Get PRO
ژوئیه '26
+204
در 8 کانال‌ها
Get PRO
ژوئن '26
+283
در 6 کانال‌ها
Get PRO
مه '26
+577
در 3 کانال‌ها
Get PRO
آوریل '26
+443
در 5 کانال‌ها
Get PRO
مارس '26
+298
در 8 کانال‌ها
Get PRO
فوریه '26
+118
در 4 کانال‌ها
Get PRO
ژانویه '26
+165
در 1 کانال‌ها
Get PRO
دسامبر '25
+315
در 1 کانال‌ها
Get PRO
نوامبر '25
+430
در 4 کانال‌ها
Get PRO
اکتبر '25
+308
در 1 کانال‌ها
Get PRO
سپتامبر '25
+189
در 2 کانال‌ها
Get PRO
اوت '25
+142
در 1 کانال‌ها
Get PRO
ژوئیه '25
+4 295
در 1 کانال‌ها
تاریخ
رشد مشترکین
اشارات
کانال‌ها
04 سپتامبر+5
03 سپتامبر+4
02 سپتامبر+1
01 سپتامبر+4
پست‌های کانال
hi po, good day! post ako tomorrow or sa saturday suggest kayo any audio

2
hello, do react guys! ito na muna last post ko ngayon na week kase magiging inactive na muna ako for a while.+1
hello, do react guys! ito na muna last post ko ngayon na week kase magiging inactive na muna ako for a while.
518
3
do react
do react
593
4
solo plug na muna, naiiyak na kase 'to siya https://t.me/sinzivzraecute
671
5
do react+1
do react
699
6
tutorial paano ma download ang preset using alight creative
tutorial paano ma download ang preset using alight creative
1
7
again ito yung tutorial paano i-open ang am link.
1
8
another set na naman, anw do react lapag ko maya yung preset and walang dark version yung nasa taas yung nasa baba lang meron+1
another set na naman, anw do react lapag ko maya yung preset and walang dark version yung nasa taas yung nasa baba lang meron.
730
9
at talagang tinotoo niya yung mb hahahahaha
86
10
ito pang broken, do react+1
ito pang broken, do react
811
11
pwede b pang broken
877
12
suggest next audio
883
13
fake convo credits sa pinte, do react.+1
fake convo credits sa pinte, do react.
1 056
14
join nga kayo rito, kawawa na rin e https://t.me/jeyunggg
215
15
kahiya pinagkamalan na akong baliw sa gc namin, panay react daw ako sa sariling chats ko😭😭😭
23
16
usad na tayo sa 7k guys
78
17
hi po, do react+2
hi po, do react
1 274
18
do react+1
do react
1 186
19
ansabe mo kuho !?
265
20
need fbf, yung maging bff ko rin sana sawang sawa na ako kila koni at kyro fb link: https://www.facebook.com/profile.php?id=61591303062971
264