fa
Feedback
𓏵 𓂂˙✿ 𝓑𝐚𝐫𝐞 𝓑𝐚𝐧𝐢𝐥𝐥𝐚 ⠳ ֗ 𓂃

𓏵 𓂂˙✿ 𝓑𝐚𝐫𝐞 𝓑𝐚𝐧𝐢𝐥𝐥𝐚 ⠳ ֗ 𓂃

کانال بسته

🚩 Channel was restricted by Telegram

نمایش بیشتر
اطلاعاتی وجود ندارد
مشترکین
-324 ساعت
-437 روز
-130 روز
آرشیو پست ها
hello replying kakagising lang nakatulog ako sobrang sakit kasi ng ulo ko

madaming stocks now for capcut 1m and 7d fresh accounts. may qb din & other prems

soldout po capcut 1m solo & shared. restocking pa pero kakarestock lang ulit sa capcut 7 days solo and shared.

hello for updates po andito po posted sa channel pls. kindly take some time to read the announcement above. naguup po kami kay maker today still waiting sa reply.

hello sad news may problem yung nareplace na accounts still waiting sa bagong idadrop pasensya na sa naging delays naghihintay lang din kami ng updates kay maker 😭 naka ilang up na din kami since the day we've encountered such problem

ip issues po pala kapag nagiinco ang account tapos account is working naman sa amin 😭

on going sa mag aayos ng profiles. madami pang stocks no rushie muna

upsies again for inco pass na accounts sa netflix on going replacement na po si maker once done. will arrange it na and replace it na din so sorry if some may experience na hassle ilog in yung account.