fa
Feedback
yqeira's channel

yqeira's channel

رفتن به کانال در Telegram

نمایش بیشتر
کشور مشخص نشده استدسته بندی مشخص نشده است
1 149
مشترکین
+324 ساعت
+87 روز
+4230 روز
آرشیو پست ها
happy 100k yikira!! 🥳 mb tayo kapag may nahanap akong audio 😆

preset - treat you betterlyrics nasa comments
react before using, tenchu

preset - bakit ba ikawlyrics nasa comments
react before using, tenchu

preset - nothing's gonna stop us now ( lv ) lyrics nasa comments
react before using, tenchu

preset - nothing's gonna stop us now ( mb ) lyrics nasa comments
react before using, tenchu

hi po, sali na kayo sa tgc niya ☺️☺️☺️ https://t.me/elsfzn

mb version naman 😁 ttl ; https://vt.tiktok.com/ZSCGYrJ9R/
pa react po, tenchuu

ttl ; https://vt.tiktok.com/ZSCgxmc7K/ pa react po, tenchu 🥰

good morning guys!! buhay pa ako, wala ba kayong chismis diyan? 😆

Repost from aeqa’s studio
join na kayo dauntless sagana lagi sila sa mb at sdp, dot nalang sa link https://www.facebook.com/share/p/1BprY5UdjH/?mibextid=wwXIfr

Repost from aeqa’s studio
hi, mb tayo. sali muna kayo dauntless

join na kayo mga beh
dot here react na rin, tenchuu

sasali kayo o sasali kayo?

Repost from aeqa’s studio
https://www.facebook.com/share/1U54T6p2fL/ hi, sali kayo cof namin. bagong gawa, dot lang kayo sa post

+1
claim here, join na rin kayo arizona

goodmorning guyses hindi ko alam kung may nakagawa na sa ganitong layout pero naisip ko lang bigla na gawin yan kasi puro kayo na sus, gusto niyo ba gawan ko preset?

ttl ; https://vt.tiktok.com/ZSC8YemQs/ pa react po, tenchuuu

isaksak ko lang isang tgc ko, join kayo 🤭 https://t.me/chantalsplace

hello guys buhay pa kayo?

Repost from aeqa’s studio
lapag 13 port and name