es
Feedback
Dwarkesh Education - Step Towards Success

Dwarkesh Education - Step Towards Success

Ir al canal en Telegram

📲 DOWNLOAD APP Form Play store ⬇️ https://play.google.com/store/apps/details?id=co.diy17.uejlz Click the link to download.

Mostrar más
1 679
Suscriptores
Sin datos24 horas
-97 días
-2330 días

Carga de datos en curso...

Canales Similares
Sin datos
¿Algún problema? Por favor, actualice la página o contacte a nuestro gerente de soporte.
Nube de Etiquetas
Sin datos
¿Algún problema? Por favor, actualice la página o contacte a nuestro gerente de soporte.
Menciones Entrantes y Salientes
---
---
---
---
---
---
Atraer Suscriptores
diciembre '25
diciembre '250
en 0 canales
noviembre '25
+2
en 0 canales
Get PRO
octubre '25
+3
en 0 canales
Get PRO
septiembre '25
+3
en 0 canales
Get PRO
agosto '25
+11
en 1 canales
Get PRO
julio '25
+7
en 1 canales
Get PRO
junio '25
+16
en 1 canales
Get PRO
mayo '25
+1
en 0 canales
Get PRO
abril '25
+6
en 0 canales
Get PRO
marzo '25
+20
en 1 canales
Get PRO
febrero '25
+9
en 0 canales
Get PRO
enero '25
+16
en 1 canales
Get PRO
diciembre '24
+16
en 2 canales
Get PRO
noviembre '24
+18
en 3 canales
Get PRO
octubre '24
+17
en 3 canales
Get PRO
septiembre '24
+21
en 3 canales
Get PRO
agosto '24
+12
en 3 canales
Get PRO
julio '24
+15
en 0 canales
Get PRO
junio '24
+27
en 1 canales
Get PRO
mayo '24
+30
en 3 canales
Get PRO
abril '24
+136
en 5 canales
Get PRO
marzo '24
+122
en 6 canales
Get PRO
febrero '24
+61
en 5 canales
Get PRO
enero '24
+233
en 5 canales
Get PRO
diciembre '23
+141
en 3 canales
Get PRO
noviembre '23
+84
en 6 canales
Get PRO
octubre '23
+90
en 4 canales
Get PRO
septiembre '23
+268
en 0 canales
Get PRO
agosto '23
+105
en 0 canales
Get PRO
julio '23
+1 439
en 0 canales
Fecha
Crecimiento de Suscriptores
Menciones
Canales
02 diciembre0
01 diciembre0
Publicaciones del Canal
રેવન્યુ તલાટીની પરીક્ષા માટે હવે 10 દિવસમાં શું થાય? 5 મોક ટેસ્ટ અપાય.. ✅ અને જે પ્રશ્ન ખોટા પડે એ ટોપિક ઉપર એક નજર કરી લેવાય. 😎 આવું સ્માર્ટવર્ક કરાય 🙃 https://uejlz.on-app.in/app/oc/689596/uejlz?utm_source%3Dcopy-link%26utm_medium%3Dtutor-course-referral%26utm_campaign%3Dcourse-overview-app

2
🚨 Last 1 hour ✅ Click the link to join https://uejlz.on-app.in/app/oc/689596/uejlz?utm_source%3Dcopy-link%26utm_medium%3Dtut
🚨 Last 1 hour ✅ Click the link to join https://uejlz.on-app.in/app/oc/689596/uejlz?utm_source%3Dcopy-link%26utm_medium%3Dtutor-course-referral%26utm_campaign%3Dcourse-overview-app
1 632
3
આ લેવલના પ્રશ્નો હોય છે ટોપિક ટેસ્ટમાં 😎 કયું વિધાન શા માટે ખોટું છે તેની પણ સમજૂતી સહિત ✅ અને વિધાનો વાળા પ્રશ્નો એવી રીતે
આ લેવલના પ્રશ્નો હોય છે ટોપિક ટેસ્ટમાં 😎 કયું વિધાન શા માટે ખોટું છે તેની પણ સમજૂતી સહિત ✅ અને વિધાનો વાળા પ્રશ્નો એવી રીતે બનાવેલ છે કે જે તે ટોપિકના તમામ મહત્વપૂર્ણ મુદ્દાઓ કવર થઈ જાય 🎯 😌 આખરે રેવન્યુ તલાટી બનાવવાના છે તમને 🤓 જેવું તેવું થોડી ચાલશે..!? 🔥
2 031
4
જન્માષ્ટમી સ્પેશિયલ ડિસ્કાઉન્ટ 30% off 👍 આપ સૌને જય શ્રી કૃષ્ણ 🙏☺️ જોડાવવા માંગતા મિત્રો માટે લિંક - https://uejlz.on-app.i
જન્માષ્ટમી સ્પેશિયલ ડિસ્કાઉન્ટ 30% off 👍 આપ સૌને જય શ્રી કૃષ્ણ 🙏☺️ જોડાવવા માંગતા મિત્રો માટે લિંક - https://uejlz.on-app.in/app/oc/689596/uejlz?utm_source%3Dcopy-link%26utm_medium%3Dtutor-course-referral%26utm_campaign%3Dcourse-overview-app
1 825
5
આ સ્ટોરી ખરેખર જોરદાર છે. 👌 પ્રેરણાદાયી
1 234
6
ખૂબ ખૂબ આભાર પરમ મિત્ર વિપુલ સરવૈયા જેણે સારથી બનીને માર્ગદર્શન આપ્યું તથા મારી પત્ની જેણે ૪ વર્ષ ઘરે મારી ફરજો એને નિભાવી મારા માતા પિતાને એમને સાચવ્યા તથા એકલા હાથે મારી ઢીંગલીને પણ સાચવી તથા કે તે કામ કર્યું અને બધા કરતા વિશેષ મારા પપ્પા કે જેમને રિટાયરમેન્ટ થવાના સમય હતો છતાં મારા માટે વધારે પડતો સંઘર્ષ કર્યો હીરાના કારખાનામાં તથા કારખાના દિવસે રજા હોય ત્યારે ખેતી કામ કરતા હોય મારા બધા ખર્ચા એમણે ઉઠાવ્યા ક્યારે પણ મેં ક્યાં પૈસા વાપરિયા કોઈ સવાલ ના કરે અભ્યાસ વિશે પૂરતી માહિતી ન હોવા છતાં મારા પર સંપૂર્ણ વિશ્વાસ રાખ્યો તમે પણ તમારી સ્ટોરી @Sarkarijamai_bot પર મોકલી શકો છો 💥 જેને અમે ચેનલ માં શેર કરીશું  ,  જેનાથી બીજા લોકો પન પ્રોત્સાહિત થાય .... ઉત્સાહ જળવાઈ રહે તે માટે એક નાનો પ્રયત્ન છે.... @sarkarijamaiofficial
848
7
#we_are_listening #Struggle મારું નામ જોળીયા પ્રકાશ છે [ ] મેં cce b ગ્રુપ ની પરીક્ષા પાસ કરી છે એ તમને કાઈ મોટી વાત નથી લાગતી કારણકે ૩૬૨૮ કરશે પણ મારી સ્ટોરી જ કંઈક એવી છે કે મારો જન્મ તારીખ ૧૩/૧૧ ૧૯૯૩ ઈ.સ.૨૦૦૭-૦૮માં આર્થિક સ્થિતિ નબળી હોવાથી એમ કેવા કરતા એવું કહી શકાય કે અભ્યાસ ની સાચી કિંમત ખબર ન હતી માટે૮ મુ ધોરણ પાસ કરી અભ્યાસ છોડી દીધો અને હિરા ઘસવાના માં લાગી ગયો હીરાના કામે જતાં પોલીસ વાળા ને જોઈને એમ થાય કે આપડે ખાખી પેરવી છે .આવા અવાર નવાર વિચાર આવે પણ શરૂઆત ક્યાંથી કરવી એ ખ્યાલ નહીં આમ જ સમય તો જતો રેતો . અને ૨૦૧૭ માં મારા લગ્ન થયા પસી થયું હવે આ ભવમાં પૂરું હવે બસ હિરા નું કામ કરો ને પરિવાર નું ભરણ પોષણ કરો પણ લગ્નના ૫-૬ મહિના પસી મારા જીવનમાં મારા પટેલ એવા વિપુલ કુમાર આવ્યા અને તેમના નાના ભાઈ કિશોર ભાઈ જે ૨૦૧૬ ની ભરતીમાં ફોરેસ્ટ માં પાસ થયા અને એને જોઈ ને મારા મનમાં ખાખી પામવાની ઈશા જાગી પણ હવે તો હાલત મારા પક્ષમાં નથી એવું હું માનતો.પણ વાત વાતમાં મને મારા મન ની વાત વિપુલ ને કહેવાય અને એને મને કહ્યું કે થઈ શકે હજુ મોડું નથી થયું પણ મને વિશ્ર્વાસ જલ્દી ના આવ્યો પણ ૨-૩ દિવસ સુધી વિચાર કર્યા પછી મે નક્કી કર્યું કે કોશિશ તો કરીએ પણ પણ શરૂ તો ૧૦ માં ધોરણ થી કરવું પડશે હવે ૮મુ ધોરણ કર્યું એને લગભગ ૧૦ વર્ષ જેવી થયું કાઈ આવડે નય પણ વિપુલ ના સમજવાથી હું ત્યાર થયો વિપુલ પોતે બેંક(સરકારી )માં જોબ કરતા અને એના મે ૧૦માં માં ૩ વિષય ટ્યુશન રાખ્યું મારા થી ૧૦ વર્ષ નાના વિધાથીઓ સાથે ભણવાનું શરૂ કર્યું ૨ કલાક ટ્યુશન અને બાકી ના સમયમાં હિરા ઘસવાના સાજે હોમવક શરૂ તો કર્યું પણ વિરોધ વાળાએ ગજબ વિરોધ કરીયો કહે કે કામ કરવાનો સમય આવિયો ને હવે ભણવાની વાતો કરે પણ આપડે તો તો શરૂ રાખ્યું પણ પાયો નબળો હોવાથી ગણિતમાં ના સમજાતું તો હું દાખલા ગોખી નાખતો ૧૦માં માં ખાનગી વિદ્યાર્થી તરીકે ૫૨% સાથે પાસ ૨૦૧૮માં. ગણિતમાં +૨ આવ્યા થઈ ગયું બહુ મઝા આવી પહેલું પગથિયું હતું હવે વિપુલ કહે હવે આપડે ૧૧માં રેગ્યુલર કરવું સે કારણકે તમે જો હવે ૧૨મુ પણ ખાનગીમાં કરશો તો ફરી ૧ વર્ષનો બ્રેક આવશે અને આગળ નું ભૂલી જસો હિંમત કરી ને એડમિશન લેવા ગયો શરૂઆતમાં પ્રિન્સિપાલ એ ના પાડી પણ ૧૦ વર્ષ પસી ૧૦ મુ પાસ પહેલીવાર માં તો એને રસ પડિયો પણ મારી ઉમર મોટી હતી માટે હું ત્યાં ના વિધાર્થીને શારીરિક હાની પહોંચાડુ તે માટે સોગંદનામુ લાવવા કહ્યું પછી મને એડમિશન આપ્યું ભાઈ ગયા પણ અન્ય વિદ્યાર્થી૧૦ વર્ષ નાના જોઈ ને શરમ આવી અને ભાગતો જ તો ત્યાં વિપુલ ના ફોન આવિયો કે કેમ થયું મે કીધું આ નય ભેગું થાય બાળકો જોડે નય જામે પણ ફરી વાર વિપુલે મને મનાવ્યો અને હવે ૪ લેક્ચર ભરવાના ૧૨:૩૦ થી ૨ હીરામાં જમવાનો બ્રેક અને ત્યારે હું ભણવા જતો આવી રીતે શરૂ કર્યુ ૧૧ માં વખતે મે પહેલી પરીક્ષા crpf ની આપી જે લેખિત પાસ કરી પણ હાઈટમાં ફેલ પછી ૧૧(૨૦૧૯) અને ૧૨(૨૦૨૦) પૂરું પછી વાત આવી બહાર તૈયારી કરવા જવાની હવે મોટી ચેલેન્જ હતી કારણ કે હું હીરામાં એવી રીતે સંકળાયેલ સાવ કામ બંધ કરી જવું + ભાવનગર રેવાનું અશક્ય લાગતું પાપાને મનાવવા + મારી પત્નીને ઘરે રેવાનું એને મનાવવી પણ સીઆરપીએફમાં પાસ થયા હતા એટલે બધા માની ગયા અને ૩ મહિના માટે જવા દયો એવું કહીને નીકળી ગયો શરૂઆતમાં એક મહિનો વિપુલ પાસે બેઝિક વસ્તુ શીખવા ગયો જેવું કે અંશ કોને કહેવાય છેદ કોને કહેવાય સાદુરૂપ વગેરે પાયાનું. કારણ કે તે બેન્કિંગની તૈયારી સાથે સંકળાય એટલે એમની પકડ એમાં સારી હતી ૨-૩ મહિના તૈયારી કરી ત્યાં કોરોના આવિયો ૧ વર્ષ એને બગાડયો પણ મેં તૈયારી સાથે પ્રાઇવેટ માં કોલેજ શરૂ રાખી ૨૦૨૨ ની કોન્સ્ટેબલમાં ૭૩.૭૪ માર્ક આવ્યા રહી ગયો અતિશય દુઃખ થયું ૧૦ દિવસ તો કપ સીરપ પીએ ને સૂતો પણ ફરી વિપુલના આશ્વાસનથી તૈયારી શરૂ કરી તલાટી & જુનિયર ક્લાર્ક બંને માં ફેલ છતાં તૈયારી શરૂ હવે તો મેન્ટલી સાવ ભાંગી ગયા ત્રણે એકઝામમાં તૈયારી છે સારી હતી પણ હસમુખ પટેલની નવી રીતો સામે ન જીતી શકાયુ પણ તૈયારી શરૂ રાખી કારણ વિપુલનો સ્પોટ મેન્ટલી અને પપ્પા નો સપોર્ટ આર્થિક પત્ની પણ સમજતી હવે તો ૨૦૨૩ માં ગ્રેજ્યુકેશન પુરુ આખરે ૨૦૨૪ માં ફોરેસ્ટ પાસ પણ ગ્રાઉન્ડ ફેલ ૨૦૨૪માં પિયુંન માં ડોક્યુમેન્ટ વેરિફિકેશન નો વારો આવ્યો ફાઇનલમાં ના આવયુ .સમય લીધો પણ હવે વિશ્વાસ આવી ગયો હતો કે થઈ જશે ૨૦૨૪ માં CCE ની પ્રિલયમ પાસ ૨૦૨૫ માં CCE માં મેન્સમાં ૧૪૨ અને LRD માં ૧૨૭ માર્ક આવિયા અને ફાઇનલી ખાખી મળી જશે એવું લાગ્યું પણ આટલો સમય તૈયારી ના ફિલ્ડમાં રહ્યા બાદ ફિલ્ડમાં રહ્યા બાદ ક્લાર્ક LRD કરતા સારી એવી લાગ્યું માટે CCE માં પોલીસ મહાનિર્દેશક અને મુખ્ય પોલીસ અધિકારીશ્રીની કચેરી માં પસંદગી કરી કારણ કે ખાખી અને ક્લાર્ક નું મિશ્રણ લાગ્યું . આવી કંઈક આપડી સફર રહી લગભગ ૮ વર્ષ ના અંતે ફળ મળ્યું ખરું.....
698
8
આજે ઇતિહાસ વિષયની બીજી ટોપિક ટેસ્ટ છે, આમાં જેને 60 માંથી 30 ઉપર આવે એ મને મેસેજ કરજો. 😎🤟🏻 @dwarkeshedu_app ઉપર
આજે ઇતિહાસ વિષયની બીજી ટોપિક ટેસ્ટ છે, આમાં જેને 60 માંથી 30 ઉપર આવે એ મને મેસેજ કરજો. 😎🤟🏻 @dwarkeshedu_app ઉપર
943
9
➡️ Revenue Talati Special Test Series 😎 આજે રાત્રે નવું શેડ્યુલ આવશે.. ⚠️ 1. ગણિત, 2. બંધારણ અને 3. ઇકોનોમી ત્રણેય વિષયની ટોપિક ટેસ્ટ તથા 😎 મેન્સ માટે મહત્વપૂર્ણ કન્ટેન્ટ મુકાશે 🗓️ દરરોજ...🎯 https://uejlz.on-app.in/app/oc/689596/uejlz?utm_source%3Dcopy-link%26utm_medium%3Dtutor-course-referral%26utm_campaign%3Dcourse-overview-app
2 266
10
🧿 એક વિશેષ વિનંતી 🧿 CCE GROUP B પરિણામ નજીક છે. CCE GROUP A, DYSO, કે અન્ય કોઈ સારી જગ્યાએ પાસ થયેલ મિત્રો આપના ભાઈ-બહેનનું વિચારીને CCE GROUP B માં OPT OUT કરવા વિનંતી. કારણકે એક ઉમેદવાર પાછળ તેના સમગ્ર પરિવારજનોની આશા જોડાયેલી હોય છે. કદાચ એ ભાઈ/બહેન તમારો આભાર વ્યક્ત ના કરી શકે પરંતુ ઈશ્વર તમારા સારા કાર્યની ચોક્કસ નોંધ લેશે. 🧿 મહેનત તમારી છે, હક પણ તમારો છો આ ફકત એક બોર્ડર ઉમેદવારો તરફથી મળેલ નમ્ર અપીલ છે.🙏 🧿 તમારા કારણે કોઈ બેરોજગાર ઉમેદવારના જીવનમાં અને તેના પરિવારમાં રોજગારરૂપી દિપક પ્રજ્જવલિત થશે તો આજીવન તમારો આભારી રહેશે. 🧿 @PathdarshakGSSSB
1 019
11
રેવન્યુ તલાટી સ્પેશિયલ પહેલી મોક ટેસ્ટ પબ્લિશ થઈ ચૂકી છે. https://uejlz.on-app.in/app/oc/689596/uejlz?utm_source%3Dcopy-link%26utm_medium%3Dtutor-course-referral%26utm_campaign%3Dcourse-overview-app જોડાવવાનું બાકી હોય તે જોડાઈ શકે.
2 400
12
Sin texto...
2 329
13
STI મેન્સ આપનાર તમામ મિત્રોને All The Best 👍💐
2 590
14
🚨 Last 6 Hours For 70% off.!! Revenue Talati Special Test Series 😎 https://uejlz.on-app.in/app/oc/689596/uejlz?utm_source%3Dcopy-link%26utm_medium%3Dtutor-course-referral%26utm_campaign%3Dcourse-overview-app Join Before 11:59 PM ⚠️
2 618
15
જે પણ મિત્રોને રેવન્યુ તલાટીની સિરીઝમાં જોડાવવાનું બાકી હોય એમણે આજે રાત્રે 12 વાગ્યા પહેલા જોડાઈ જવું. 👍 ત્યારબાદ ડિસ્કાઉન્ટ ઘણું ઓછું થઈ જશે! https://uejlz.on-app.in/app/oc/689596/uejlz?utm_source%3Dcopy-link%26utm_medium%3Dtutor-course-referral%26utm_campaign%3Dcourse-overview-app
1 010
16
✍️ Full Mock Test Schedule 🎯 for Revenue Talati Test Series ☝️ ખાસ નોંધ લેશો.. છેલ્લા 2 દિવસ છે, પછી કોઈ ડિસ્કાઉન્ટ પણ નહીં
✍️ Full Mock Test Schedule 🎯 for Revenue Talati Test Series ☝️ ખાસ નોંધ લેશો.. છેલ્લા 2 દિવસ છે, પછી કોઈ ડિસ્કાઉન્ટ પણ નહીં અને સમય પણ નથી. ➡️ https://uejlz.on-app.in/app/oc/689596/uejlz?utm_source%3Dcopy-link%26utm_medium%3Dtutor-course-referral%26utm_campaign%3Dcourse-overview-app
2 292
17
.....તો કેવી રહી "સમાસ" ની ટોપિક તેસ્ટ? 🎯 જેને 50 પ્રશ્ન માંથી 35 કે તેથી વધુ હોય એનું સારું લેવલ કહેવાય તૈયારીનું.. ✅😎
1 063
18
🗓️ Upcoming Test Schedule 🎯 For Revenue Talati Special Test Series. 📲 દરેક ટોપિકના ઓછામાં ઓછા 50 પ્રશ્ન આવશે ✅ વધુમાં વધુ
🗓️ Upcoming Test Schedule 🎯 For Revenue Talati Special Test Series. 📲 દરેક ટોપિકના ઓછામાં ઓછા 50 પ્રશ્ન આવશે ✅ વધુમાં વધુ પ્રેક્ટિસ જ સફળતાની નજીક પહોંચાડશે. 🎯 ⚠️ એકપણ ટોપિકને હળવાશમાં ન લેવો ❌ 😀 નાની અમથી જોડણી પણ પરીક્ષામાં પરસેવો વાળી શકે 🙃 એ તમને અનુભવ થશે ટેસ્ટમાં 😉 હાલમાં ટેસ્ટ શેડ્યુલ હળવું છે, ટૂંકમાં આ તો ઝાપટું છે... 1 જુલાઈથી બારેય મેઘ ખાંગા થશે.!! અને Test ની જાણે હેલી આવશે હેલી..!! 🤗 Stay Tuned... 🤝 Link - https://uejlz.on-app.in/app/oc/689596/uejlz?utm_source%3Dcopy-link%26utm_medium%3Dtutor-course-referral%26utm_campaign%3Dcourse-overview-app 25 જૂન સુધી 70% off 🥳
2 445
19
મને એટલી ખબર પડે... રેવન્યુ તલાટીના સિલેબસના તમામ ટોપિક એકવાર વંચાઈ જાય, સમજાય જાય અને ત્યારબાદ તમામ ટોપિકના દરેકની 50 પ્રશ્નની ટેસ્ટ ટેસ્ટ અપાઈ જાય અને જે ખોટું પડે એ ફરી સમજી લેવાય તો..... આ પરીક્ષામાં સફળ થતાં કોઈ રોકી શકે નહીં, સિવાય કે તમારી આળસ! 😊 એટલે મંડી પડો... 😇 શેડ્યુલ મુજબ ટોપિકની તૈયારી રાખો અને રેગ્યુલર ટેસ્ટ આપતા રહો. પરીક્ષા ટાણે કશું ભેગું નહિ થાય... 💯 અને બહુ સમય પણ નહીં આપે મંડળ. ✍
2 433
20
Be Ready! 2nd Topic Test Will Published at 10:00 PM Tonight! ✅ 🔖 Topic - "કહેવત અને તેના અર્થ" 💡 "50 પ્રશ્ન" ✍ Test by Ekta Bharat Sonagara 📲 In Talati Special Test Series 🕹 Only on Dwarkesh Education Application
2 531