CRYPTO KANNADIGA
Ir al canal en Telegram
2 124
Suscriptores
Sin datos24 horas
-147 días
-4630 días
Carga de datos en curso...
Canales Similares
Nube de Etiquetas
Sin datos
¿Algún problema? Por favor, actualice la página o contacte a nuestro gerente de soporte.
Menciones Entrantes y Salientes
---
---
---
---
---
---
Atraer Suscriptores
enero '25
enero '250
en 0 canales
diciembre '24
+2
en 0 canales
Get PRO
noviembre '24
+1
en 0 canales
Get PRO
octubre '24
+1
en 0 canales
Get PRO
septiembre '240
en 0 canales
Get PRO
agosto '240
en 0 canales
Get PRO
julio '240
en 0 canales
Get PRO
junio '240
en 0 canales
Get PRO
mayo '240
en 0 canales
Get PRO
abril '240
en 0 canales
Get PRO
marzo '240
en 0 canales
Get PRO
febrero '240
en 0 canales
Get PRO
enero '240
en 0 canales
Get PRO
diciembre '230
en 0 canales
Get PRO
noviembre '230
en 0 canales
Get PRO
octubre '230
en 0 canales
Get PRO
septiembre '230
en 0 canales
Get PRO
agosto '230
en 0 canales
Get PRO
julio '230
en 0 canales
Get PRO
junio '230
en 0 canales
Get PRO
mayo '230
en 0 canales
Get PRO
abril '230
en 0 canales
Get PRO
marzo '230
en 0 canales
Get PRO
febrero '23
+4
en 0 canales
Get PRO
enero '23
+44
en 0 canales
Get PRO
diciembre '22
+55
en 0 canales
Get PRO
noviembre '22
+64
en 0 canales
Get PRO
octubre '22
+82
en 0 canales
Get PRO
septiembre '22
+64
en 0 canales
Get PRO
agosto '22
+49
en 0 canales
Get PRO
julio '220
en 0 canales
Get PRO
junio '220
en 0 canales
Get PRO
mayo '22
+30
en 0 canales
Get PRO
abril '22
+398
en 0 canales
Get PRO
marzo '220
en 0 canales
Get PRO
febrero '220
en 0 canales
Get PRO
enero '220
en 0 canales
Get PRO
diciembre '21
+3 293
en 0 canales
| Fecha | Crecimiento de Suscriptores | Menciones | Canales | |
| 02 enero | 0 | |||
| 01 enero | 0 |
Publicaciones del Canal
https://t.me/sidekick_fans_bot?start=841808721
☝️☝️☝️☝️☝️☝️☝️
ಸಕ್ಕತ್ ಸಕ್ಕತ್ ಹುಡುಗೀರ ಫೋಟೋ ಗಳು ನೋಡಬಹುದು ಇದರಲ್ಲಿ ..ಹಾಗು ದುಡ್ಡು ಮಾಡಬಹುದು...
| 2 | UTX60557217 | 0 |
| 3 | Check out "Ultrapro Exchange: Buy Crypto"
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.application.ultrapro
Guys ಈ app ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಿ referal code ಹಾಕಿ.... 2000rs ಬರುತ್ತೆ....
Referal code :-UTX60557217 | 0 |
| 4 | UTX60557217 | 0 |
| 5 | Check out "Ultrapro Exchange: Buy Crypto"
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.application.ultrapro
Guys ಈ app ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಿ referal code ಹಾಕಿ.... 2000rs ಬರುತ್ತೆ....
Referal code :-UTX60557217 | 0 |
| 6 | Guys DONT miss this.. Crazy project.... Seriously you will earn minimum 10thousand
ಏನಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರು 10 ಸಾವಿರ ಮಾಡಬಹುದು.... ಮಿಸ್ ಮಾಡಬೇಡಿ
https://t.me/Binance_Moonbix_bot/start?startApp=ref_5825748757&startapp=ref_5825748757&utm_medium=web_share_copy | 0 |
| 7 | Guys DONT miss this.. Crazy project.... Seriously you will earn minimum 10thousand
ಏನಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರು 10 ಸಾವಿರ ಮಾಡಬಹುದು.... ಮಿಸ್ ಮಾಡಬೇಡಿ
https://t.me/Binance_Moonbix_bot/start?startApp=ref_5825748757&startapp=ref_5825748757&utm_medium=web_share_copy | 0 |
| 8 | https://t.me/Binance_Moonbix_bot/start?startApp=ref_5825748757&startapp=ref_5825748757&utm_medium=web_share_copy
ಈ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ನ ಇಬ್ಬರು ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀರಾ.... ಬಿಡಬೇಡಿ ಮಾಡಿ ಎಷ್ಟು ಆಗುತ್ತೋ ಅಷ್ಟು....
ಆಮೇಲೆ launch ಆಗೋ ಟೈಮ್ ಅಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ.. ನನ್ನ ಕೇಳಿ... ಎಲ್ಲಾ ಹೇಳಿ ಕೊಡ್ತೀನಿ
Doubts ಇದ್ರೆ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿ @sandeepvhs | 0 |
| 9 | Join ಆಗಿರೋರು ಏನಾದ್ರೂ doubt ಇದ್ರೆ ನನ್ನ ಕೇಳಿ... ನನಗೆ ಕಾಮೆಂಟ್ ಹಾಕಿ 👇👇👇
Leave a comment click ಮಾಡಿ ಏನೇ doubt ಇದ್ರೂ ಕೇಳಿ | 0 |
| 10 | DONT MISS THIS PROJECT 🔥🔥🔥
ಪಕ್ಕ ಹೇಳ್ತಿನಿ 25 ಸಾವಿರ ಮೇಲೆ ದುಡ್ಡು ಮಾಡಬಹುದು guys..... Just ಮೇಲೆ ಫೋಟೋ ಹಾಕಿದಿನಲ್ಲ ಅದನ್ನ ನೋಡಿ... Just golden ಬಾಲ್ ನ ಮಾತ್ರ ತಗೋಳಿ, ಬ್ಲಾಕ್ ಇರೋದು ತಗೋಬೇಡಿ.....
ಇದು ಜಗತ್ತಿನ ಅತೀ ದೊಡ್ಡ exchange ಅವ್ರು ಮಾಡಿರೋದು.... Just 1 ತಿಂಗಳು ಮಾಡಿದ್ರೆ ಸಾಕು..... 1 ಗಂಟೆಗೆ 6 tickets ಕೊಡ್ತಾನೆ.. ಅದನ್ನ ಮಾಡಿ.... ಪಕ್ಕ 25 ಸಾವಿರ ಮೇಲೆ ದುಡ್ಡು ಬಂದೆ ಬರುತ್ತೆ..... ಯಾರು miss ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಳೆ ಬೇಡಿ 👇👇👇👇
https://t.me/Binance_Moonbix_bot/start?startApp=ref_5825748757&startapp=ref_5825748757&utm_medium=web_share_copy | 0 |
| 11 | DOGS ನ ಮಿಸ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು ಇರೋರು...
ಇದನ್ನ ಮಾತ್ರ ಮಿಸ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಳೆ ಬೇಡಿ...... JUST ಕೆಳಗಡೆ ಇರೋ ಲಿಂಕ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿ... TASK ಮಾಡಿ.. ಸುಮಾರು 2 ಸಾವಿರ COINS ಬರುತ್ತೆ...... ಆಮೇಲೆ ದಿನಕ್ಕೆ ಒಂದು ಸಾರಿ OPEN ಮಾಡಿ ಅಷ್ಟೇ..... Task ಏನಾದ್ರೂ ಕೊಟ್ಟಿದ್ರೆ ಮಾಡಿ ಅಷ್ಟೇ....
DONT MISS THIS 👇👇👇👇
http://t.me/catsgang_bot/join?startapp=PMNweKS3Ke2jwWOlpTz9L | 0 |
| 12 | ಇದನ್ನ ಮಾಡಿ 👇👇👇👇👇
https://t.me/Tomarket_ai_bot/app?startapp=0000g7vh
Guys..... ಸುಮ್ನೆ ಜಾಸ್ತಿ ಈ ರೀತಿ ಇರ್ತವೆ ಮಾಡೋದು coins ಗಳನ್ನ..... ಚೆಕ್ ಮಾಡಿ ನೋಡಿ...... ಒಂತರ ಮಜಾ ಕೂಡ ಸಿಗುತ್ತೆ.... ನಿಮಗೆ ಇನ್ಮುಂದೆ ಸ್ವಲ್ಪ. ಹೇಗೆ ಮಾಡೋದು ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತೆ.......
Tickets ಸಿಗುತ್ತೆ... ಅದರಲ್ಲಿ just tomato ಬರ್ತಾ ಇರುತ್ತೆ ಅದರ ಮೇಲೆ click ಮಾಡ್ತಿದ್ರೆ coins ಬರ್ತಾ ಇರುತ್ತೆ...... ಅದರ ಜೊತೆ bomb ಗಳು ಬರ್ತವೆ... ಅದನ್ನ click ಮಾಡೋಕೆ ಹೋಗಬೇಡಿ... ಆಗ coins ಗಳು ಕಡಿಮೆ ಆಗ್ತವೆ
Just try ಮಾಡಿ | 0 |
| 13 | July 25 ನೆ ತಾರೀಖಲ್ಲಿ ಇದನ್ನ ಮಾಡಿ ಒಳ್ಳೆ ದುಡ್ಡು ಬರುತ್ತೆ ಅಂತ ಹೇಳಿದ್ದೆ.... ಅದ್ರೆ ನಂಗೆ ಗೊತ್ತು ಯಾರು ಮಾಡೋಕೆ ಹೋಗಿಲ್ಲ ಅಂತ.......
ದಿನಕ್ಕೆ ಒಂದು ಸಾರಿ just ಓಪನ್ ಮಾಡಿದ್ರೆ ಸಾಕಿತ್ತು 1000 DOGS coins ಕೊಡ್ತಿದ್ರು......
ಒಬ್ಬಬ್ಬಾ ಕೂಡ ಆರಾಮಾಗಿ 30 ರಿಂದ 40 ಸಾವಿರ DOGS ಆಗ್ತಿತ್ತು...... ನೆನ್ನೆ launch ಆಯ್ತು ಈ coin.... 10 ಪೈಸೆ ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ಮಾರಿದೆ... ನನ್ನತ್ರ 80 ಸಾವಿರ coins ಮಾಡಿದ್ದೆ ನಾನು...... ನನಗೆ 6500 ಸಾವಿರ ಸಿಗ್ತು.......
ಯಾರ್ ಯಾರ್ ಮಾಡಿಲ್ಲ ಅವ್ರಿಗೆ ಲಾಸ್ ಅಷ್ಟೇ.......
ಇನ್ನ ಮುಂದೆ ಇದೆ ರೀತಿ ಒಳ್ಳೆ coins ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಾಗ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳ್ತಿನಿ ಮಾಡಬೇಕು ಅನ್ನೋರು..... Ready ಆಗಿ ಅಷ್ಟೇ...... | 0 |
| 14 | ಸಕ್ಕತ್ ಆಗಿ ide ಆಟ ಆಡೋಕೆ.... Addict ಆಗೋದು ಅಂತೂ ಪಕ್ಕ... ಆಗೇ ಜೊತೆಗೆ ದುಡ್ಡು ಮಾಡಬಹುದು 👇👇👇👇👇👇👇👇
https://t.me/muskempire_bot/game?startapp=hero611859657 | 0 |
| 15 | Top 1 exchange ge bartide...
Don't miss this project
Link 👇👇👇👇👇
https://t.me/gmdotaibot/Airdrop?startapp=j5nsa2 | 0 |
| 16 | https://t.me/dogshouse_bot/join?startapp=IMRUtAVZRWOl42VTm5LqGA
Click ಮಾಡಿ just login ಆಗಿ... 1000 coins ಬರುತ್ತೆ.........
1 coin = 1.2 ರೂಪಾಯಿ ಗೆ ಶುರು ಆಗುತ್ತೆ ಅಂತ rumours ide.... | 0 |
| 17 | ಇನ್ನ 4 ದಿನದಲ್ಲೇ ಬರ್ತಿದೆ... ಇನ್ನು ಯಾರ್ ಮಾಡಿಲ್ಲವೋ ಅವರೆಲ್ಲ ಕೆಳಗಿನ link ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಬೇಗ join ಆಗಿ.... Telegram ನ ಎಷ್ಟು ವರ್ಷ ದ ಮೊದಲು join ಆದ್ರಿ ಅನ್ನೋ ಟೈಮ್ ನೋಡ್ಕೊಂಡು ನಿಮಗೆ coins ಕೊಡ್ತಾರೆ..... ಇನ್ನ 4 ದಿನದಲ್ಲಿ trading ಗೆ ಬರುತ್ತೆ..... ಬೇಗ ಬೇಗ join ಆಗಿ
Link :- https://t.me/dogshouse_bot/join?startapp=IMRUtAVZRWOl42VTm5LqGA | 0 |
| 18 | https://t.me/dogshouse_bot/join?startapp=IMRUtAVZRWOl42VTm5LqGA
ನೆನ್ನೆ ಶುರು ಮಾಡಿರೋರು just login ಆಗಿ... 400 coins ಬರುತ್ತೆ...... | 0 |
| 19 | ಯಾರ್ ಯಾರು ಈ hamster ನ ಮಿಸ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ರೋ ಇದನ್ನ ಮಾತ್ರ ಮಿಸ್ ಮಾಡ್ಕೋಬೇಡಿ... ಒಂದು ಸಾರಿ ಆಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದ್ರೆ ಅಡ್ಡಿಕ್ಟ್ ಆಗ್ತೀರಾ.. ಆ ರೀತಿ ಮಜವಾಗಿ ಇದೇ.. ನಾನು ಆಗಲೇ ಗಂಟೆಗೆ 7 ಲಕ್ಷ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ coins ನ....
https://t.me/muskempire_bot/game?startapp=hero611859657 | 0 |
| 20 | ಇದಕ್ಕೆ ಯಾರ್ ಯಾರ್ join ಆಗಿದ್ದಿರೋ ಅವರೆಲ್ಲ ಒಂದು ದಿನಕ್ಕೆ ಒಂದು ಸಾರಿ open ಮಾಡಿ ಸಾಕು... ದಿನಕ್ಕೆ 400 ರಿಂದ 1000 coins ಕೊಡ್ತಾ ಇರ್ತಾರೆ... Launch ಆಗೋ ವರೆಗೂ | 0 |
