Nethgraves | LAB
Ir al canal en Telegram
I'm Nethgraves, and this is my channel where I post logs, updates, root services and so on. Discussion: @nethgraves_gc
Mostrar másEl país no está especificadoLa categoría no está especificada
273
Suscriptores
-124 horas
+167 días
+2330 días
Archivo de publicaciones
+1
I don't root Realme Note 60 for now.
⚠️ Ayaw na madetect after erasing splloader sa ubl process.
⚠️ Result: Permanent Brick 🧱
Device Descriptor Request Failed nalang sya sa Device Manager.
If u do it, result will be 50/50
(Nung una, akala ko sa motherboard lng ang problema kasi naranasan ko na din yan, ayun nung may client si @edzellucas na same device, ayaw na din madetect pagdating sa erase splloader part ng ubl.)🗣️eh ang tanong: kaya paba yan ng amt? wag nyo na gastosin pera nyo sa rent. Hnd nanga madetect sa tool. Amt pa kaya
MAY BABAGOHIN AKO MUNA ABOUT SA RAIRIN .
DINELETE KO UNG PRIVATE CHANNEL BAWAL PALA UN
SHOUTOUT SA MGA NAG SUMBONG KINGINA NYO mga inggitero
+1
Join ulet kayo sa bagong Messenger gc
Na disabled nanaman ung pangalawang gc hahaha
https://m.me/j/AbY3P7b1sxVADOK3/?send_source=gc%3Acopy_invite_link_t
mechanics sa free root
mga needs mo:
-pc or laptop
-cable ng charger
-infinix/tecno/itel id, realme (unisoc)
-utak
Repost from N/a
+1
daming tanga, kahit bibili kayo sa official may mga fees parin dun
pero ayun d nlng kita pipilitin 🤷
