es
Feedback
Nethgraves | LAB

Nethgraves | LAB

Ir al canal en Telegram

I'm Nethgraves, and this is my channel where I post logs, updates, root services and so on. Discussion: @nethgraves_gc

Mostrar más
El país no está especificadoLa categoría no está especificada
273
Suscriptores
+124 horas
+137 días
+1930 días
Archivo de publicaciones
Remote Service Completed ✅ Device: TECNO SPARK Go 1 Model: KL4 ✅ Installed HiOS 14 Lite ✅ Reroot KernelSU Next ✅ OC 144Hz Ava
+4
Remote Service Completed ✅
Device: TECNO SPARK Go 1 Model: KL4
✅ Installed HiOS 14 Lite ✅ Reroot KernelSU Next ✅ OC 144Hz
Avail? Pm @nethgraves

Gawan ko to kaagad ng port rom for Infinix Smart 10
Gawan ko to kaagad ng port rom for Infinix Smart 10

Repost from N/a
+41 RAIRIN
+41 RAIRIN

Pota walang Net
Pota walang Net

Repost from N/a
+40 RAIRIN
+40 RAIRIN

sticker.webp0.29 KB

tas ung mga nag ppm din sa kabila tas kapag d ako nag reply, aw alam nyo na
+1
tas ung mga nag ppm din sa kabila tas kapag d ako nag reply, aw alam nyo na

Banned or blocked users sa main, also blocked sa 2nd acc. Dont reach out to me ever again!!! Lesson learned sainyo yan wag na
Banned or blocked users sa main, also blocked sa 2nd acc. Dont reach out to me ever again!!! Lesson learned sainyo yan wag na umasang babalik pa

Sino nagsend ng 100???
Sino nagsend ng 100???

144hz KL4
+1
144hz KL4

Repost from N/a
+39 RAIRIN
+39 RAIRIN

Remote Service Completed ✅ Device: Itel Rs4 Model: S666LN ✅ Installed Axion OS ✅ Rooted KernelSU Next (gki+susfs) Avail? Pm @
+2
Remote Service Completed ✅
Device: Itel Rs4 Model: S666LN
✅ Installed Axion OS ✅ Rooted KernelSU Next (gki+susfs)
Avail? Pm @nethgraves

Kinginamo HAHAHAHHAHAHAHA

Repost from N/a
+38 RAIRIN
+38 RAIRIN

Mag linis nalang ako i think leave ko na lahat ng mga groups including kila edzel, ami, etc.

But

Second acc ko nalang yan

Changed my mind

New account @Nethgraves1