ch
Feedback
toshio's home

toshio's home

前往频道在 Telegram

mbhan “ https://t.me/bastiatelier ” give credits / kindly read the pinned post first.

显示更多
2 606
订阅者
无数据24 小时
+37 天
+1030 天

数据加载中...

相似频道
无数据
有任何问题?请刷新页面或联系我们的客服
标签云
无数据
有任何问题?请刷新页面或联系我们的客服
进出提及
---
---
---
---
---
---
吸引订阅者
九月 '26
九月 '26
+9
在0个频道中
八月 '26
+55
在2个频道中
Get PRO
七月 '26
+37
在0个频道中
Get PRO
六月 '26
+34
在0个频道中
Get PRO
五月 '26
+220
在0个频道中
Get PRO
四月 '26
+196
在1个频道中
Get PRO
三月 '26
+90
在2个频道中
Get PRO
二月 '26
+74
在2个频道中
Get PRO
一月 '26
+122
在2个频道中
Get PRO
十二月 '25
+203
在1个频道中
Get PRO
十一月 '25
+355
在7个频道中
Get PRO
十月 '25
+1 566
在4个频道中
Get PRO
九月 '250
在11个频道中
Get PRO
八月 '25
+38
在12个频道中
日期
订阅者增长
提及
频道
05 九月+2
04 九月+1
03 九月+2
02 九月0
01 九月+4
频道帖子
lahat nalang talaga ninakaw mong hayop ka

2
lala parang nag susuntukan ang 2.5k at 2.6k e HAHAHAHAHAH
35
3
ios
ios
16
4
hoy bano, may nag tatanong sayo oh
hoy bano, may nag tatanong sayo oh
61
5
ang cute HAHAHAH
ang cute HAHAHAH
12
6
hey, baka isipin n’yo tirador ako ng mga arabo, ah HAHAHAHAH
23
7
bukas na ulit sya yourtoshio.sayout.net
353
8
hey join na kayo dito, masyado na kayong masaya https://www.facebook.com/reel/1593597982404189/?app=fbl
24
9
wc with my arabo 😘😘😘
wc with my arabo 😘😘😘
52
10
HAHAHAHAHAHAHAH+1
HAHAHAHAHAHAHAH
17
11
hey drs tayo sa rp
31
12
hey ig moots, kwentuhan na rin
hey ig moots, kwentuhan na rin
17
13
hey, suggest new name para dito sa tgc
19
14
ra, drs
32
15
hi, everyoneee. i know some of you think na may namagitan sa’min ni ajye, so yun nga i just want to clear things up. meron nga ba? WALA, naging kami ba? HINDI po. fellas, ajye and i are just friends. yung “the drs” thing, ako lang talaga yung pumilit sa kanya non. yung chibi na drawing para sa kanya and yung drawing ko sa kanya for gf's day, little gifts ko lang ’yon. almost 4 years na kaming magkaibigan, kaya normal lang for me na bigyan siya ng something as a way of showing my appreciation. i really appreciate her as a friend, especially because ang mature niya mag-isip and she’s been a good friend to me for years. pero that doesn’t mean na may romantic relationship or something going on between us. i’m not trying to defend anything or make a big deal out of it. i just want to make things clear para wala nang misunderstanding and please don’t assume na may something between us just because of the things i do for her. i know how it may look from the outside, pero i know my intentions, and i know where our relationship stands. so ayun lang, guys. we’re friends, nothing more. love, joy, hope 😉
553
16
sabihin nyo nga " please master " mag e-edit pa ako
76
17
oi+5
oi
635
18
gusto nyo naba gamitin yung preset? pwes ako tinatamad 😭
46
19
kala mo makukuha mo ah HAHAHAHHA+1
kala mo makukuha mo ah HAHAHAHHA
41
20
hey+4
hey
644