toshio's home
前往频道在 Telegram
mbhan “ https://t.me/bastiatelier ” give credits / kindly read the pinned post first.
显示更多2 606
订阅者
无数据24 小时
+37 天
+1030 天
吸引订阅者
九月 '26
九月 '26
+9
在0个频道中
八月 '26
+55
在2个频道中
Get PRO
七月 '26
+37
在0个频道中
Get PRO
六月 '26
+34
在0个频道中
Get PRO
五月 '26
+220
在0个频道中
Get PRO
四月 '26
+196
在1个频道中
Get PRO
三月 '26
+90
在2个频道中
Get PRO
二月 '26
+74
在2个频道中
Get PRO
一月 '26
+122
在2个频道中
Get PRO
十二月 '25
+203
在1个频道中
Get PRO
十一月 '25
+355
在7个频道中
Get PRO
十月 '25
+1 566
在4个频道中
Get PRO
九月 '250
在11个频道中
Get PRO
八月 '25
+38
在12个频道中
| 日期 | 订阅者增长 | 提及 | 频道 | |
| 05 九月 | +2 | |||
| 04 九月 | +1 | |||
| 03 九月 | +2 | |||
| 02 九月 | 0 | |||
| 01 九月 | +4 |
频道帖子
| 2 | lala parang nag susuntukan ang 2.5k at 2.6k e HAHAHAHAHAH | 35 |
| 3 | ios | 16 |
| 4 | hoy bano, may nag tatanong sayo oh | 61 |
| 5 | ang cute HAHAHAH | 12 |
| 6 | hey, baka isipin n’yo tirador ako ng mga arabo, ah HAHAHAHAH | 23 |
| 7 | bukas na ulit sya
yourtoshio.sayout.net | 353 |
| 8 | hey join na kayo dito, masyado na kayong masaya
https://www.facebook.com/reel/1593597982404189/?app=fbl | 24 |
| 9 | wc with my arabo 😘😘😘 | 52 |
| 10 | HAHAHAHAHAHAHAH | 17 |
| 11 | hey drs tayo sa rp | 31 |
| 12 | hey ig moots, kwentuhan na rin | 17 |
| 13 | hey, suggest new name para dito sa tgc | 19 |
| 14 | ra, drs | 32 |
| 15 | hi, everyoneee. i know some of you think na may namagitan sa’min ni ajye, so yun nga i just want to clear things up. meron nga ba? WALA, naging kami ba? HINDI po.
fellas, ajye and i are just friends. yung “the drs” thing, ako lang talaga yung pumilit sa kanya non. yung chibi na drawing para sa kanya and yung drawing ko sa kanya for gf's day, little gifts ko lang ’yon. almost 4 years na kaming magkaibigan, kaya normal lang for me na bigyan siya ng something as a way of showing my appreciation.
i really appreciate her as a friend, especially because ang mature niya mag-isip and she’s been a good friend to me for years. pero that doesn’t mean na may romantic relationship or something going on between us.
i’m not trying to defend anything or make a big deal out of it. i just want to make things clear para wala nang misunderstanding and please don’t assume na may something between us just because of the things i do for her. i know how it may look from the outside, pero i know my intentions, and i know where our relationship stands.
so ayun lang, guys. we’re friends, nothing more. love, joy, hope 😉 | 553 |
| 16 | sabihin nyo nga " please master " mag e-edit pa ako | 76 |
| 17 | oi | 635 |
| 18 | gusto nyo naba gamitin yung preset? pwes ako tinatamad 😭 | 46 |
| 19 | kala mo makukuha mo ah HAHAHAHHA | 41 |
| 20 | hey | 644 |
