1 389
订阅者
无数据24 小时
-47 天
-1730 天
吸引订阅者
十二月 '24
十二月 '240
在0个频道中
十一月 '24
+11
在0个频道中
Get PRO
十月 '24
+6
在0个频道中
Get PRO
九月 '24
+86
在0个频道中
Get PRO
八月 '24
+168
在0个频道中
Get PRO
七月 '24
+27
在0个频道中
Get PRO
六月 '24
+58
在0个频道中
Get PRO
五月 '24
+1 133
在0个频道中
| 日期 | 订阅者增长 | 提及 | 频道 | |
| 05 十二月 | 0 | |||
| 04 十二月 | 0 | |||
| 03 十二月 | 0 | |||
| 02 十二月 | 0 | |||
| 01 十二月 | 0 |
频道帖子
| 2 | from the mountains to the shores, the spirit of the philippines will always be strong and free. sa atin ang karagatan ng west philippines sea, patuloy nating ipaglalaban ang ating karapatan at kalayaan!
Ang ating kayamanan ay para lang sa-ating bayan. Meron tayong karapatan kaya tayo'y lalaban, hindi pwedeng walang alam dahil hindi tayo mangmang.
#AtinAngWestPhilippineSea !!🇵🇭 | 406 |
| 3 | happy bff's day everyone ! ❤️😍 | 562 |
| 4 | ang weird eh nageedit ng ganitong oras | 283 |
| 5 | never let me go ( remaked )
https://drive.google.com/file/d/1-F33ThzJHDp_ew0OfJXGm5R-YFDn5tuL/view?usp=drivesdk | 295 |
| 6 | HUHUHU UPDATE NABALIK KO NA SYAA ALMOST A MONTH KO SYA TINATYAGA MARETRIEVE | 303 |
| 7 | hello guys huhu meron bang may alam pano iretrieve tiktok acc without phone number or email naiiyak na ako hindi ko na sya mabalik TvT | 316 |
| 8 | minsan nalang magnotes na down pa | 601 |
| 9 | naglalandian kayo tapos nagdown META sinoh rela8 jan... | 576 |
| 10 | mga di mabuksan fb tsaka messenger check | 642 |
| 11 | hello may tao ba WHAHAHAHA | 624 |
| 12 | 没有文字... | 1 184 |
| 13 | janjan : like i do
[ alight link ] : https://alight.link/Skyoos1BctzBsd2o6
[ gdrive link ] : https://drive.google.com/file/d/1-xEVCexUEHFyQuMMpzZp_vZAgX_Apvfi/view?usp=drivesdk | 1 091 |
| 14 | oh pak sino ka r'yan may alight link na akesh | 1 142 |
| 15 | janjan : midnight rain x daylight
[ alight link ] : https://alight.link/8x7jkZ6tnaNRnkxX8
[ gdrive link ] : https://drive.google.com/file/d/1aDMc58S1n4UkL49oORSdQ-LfsYxc4P6R/view?usp=drivesdk | 1 141 |
| 16 | happiest and blessed new year everyone ! | 1 141 |
| 17 | 👀 | 1 227 |
| 18 | kamusta kayooo!! | 1 708 |
| 19 | hello! hru peeps, hope ure doing good naman and goodluck this A.Y hehehe i'm quit editting muna since shs na ako and ik na magiging busy ako throughout the year and yon HHAHAHA bye bye guys open pa naman rp ko pero madalang lang mag open | 2 436 |
| 20 | overlay | 2 771 |
