ch
Feedback
🄼🄿🅂🄲 𝐄𝐱𝐩𝐞𝐜𝐭𝐞𝐝™

🄼🄿🅂🄲 𝐄𝐱𝐩𝐞𝐜𝐭𝐞𝐝™

前往频道在 Telegram

🙇🏻‍♀️HARDwork on your SMARTness🙇🏻‍♂️

显示更多
5 696
订阅者
+824 小时
-1297 天
-30630 天

数据加载中...

标签云
无数据
有任何问题?请刷新页面或联系我们的客服
进出提及
---
---
---
---
---
---
吸引订阅者
十二月 '24
十二月 '24
+1 045
在3个频道中
十一月 '24
+42
在0个频道中
Get PRO
十月 '24
+103
在0个频道中
Get PRO
九月 '24
+165
在3个频道中
Get PRO
八月 '24
+740
在4个频道中
Get PRO
七月 '24
+3 576
在6个频道中
Get PRO
六月 '24
+505
在5个频道中
Get PRO
五月 '24
+786
在0个频道中
Get PRO
四月 '24
+1 213
在0个频道中
Get PRO
三月 '24
+1 735
在0个频道中
Get PRO
二月 '24
+1 093
在3个频道中
Get PRO
一月 '24
+404
在9个频道中
Get PRO
十二月 '23
+265
在5个频道中
Get PRO
十一月 '23
+83
在0个频道中
Get PRO
十月 '23
+130
在1个频道中
Get PRO
九月 '23
+604
在0个频道中
Get PRO
八月 '23
+113
在0个频道中
Get PRO
七月 '23
+362
在0个频道中
Get PRO
六月 '23
+167
在0个频道中
Get PRO
五月 '23
+154
在0个频道中
Get PRO
四月 '23
+62
在0个频道中
Get PRO
三月 '23
+35
在0个频道中
Get PRO
二月 '23
+65
在0个频道中
Get PRO
一月 '23
+33
在0个频道中
Get PRO
十二月 '22
+47
在0个频道中
Get PRO
十一月 '22
+122
在0个频道中
Get PRO
十月 '22
+295
在0个频道中
Get PRO
九月 '22
+74
在0个频道中
Get PRO
八月 '22
+143
在0个频道中
Get PRO
七月 '22
+76
在0个频道中
Get PRO
六月 '22
+48
在0个频道中
Get PRO
五月 '22
+247
在0个频道中
Get PRO
四月 '22
+108
在0个频道中
Get PRO
三月 '22
+97
在0个频道中
Get PRO
二月 '22
+24
在0个频道中
Get PRO
一月 '22
+26
在0个频道中
Get PRO
十二月 '21
+37
在0个频道中
Get PRO
十一月 '21
+30
在0个频道中
Get PRO
十月 '21
+39
在0个频道中
Get PRO
九月 '21
+12
在0个频道中
Get PRO
八月 '21
+12
在0个频道中
Get PRO
七月 '21
+4 189
在0个频道中
Get PRO
六月 '21
+591
在0个频道中
Get PRO
五月 '21
+81
在0个频道中
Get PRO
四月 '21
+88
在0个频道中
Get PRO
三月 '21
+1 149
在0个频道中
Get PRO
二月 '21
+3 647
在0个频道中
Get PRO
一月 '21
+190
在0个频道中
Get PRO
十二月 '20
+6 943
在0个频道中
日期
订阅者增长
提及
频道
21 十二月+97
20 十二月+96
19 十二月+126
18 十二月+66
17 十二月+79
16 十二月+39
15 十二月+54
14 十二月+3
13 十二月0
12 十二月+30
11 十二月+92
10 十二月+48
09 十二月0
08 十二月+132
07 十二月0
06 十二月+43
05 十二月+93
04 十二月+7
03 十二月+40
02 十二月0
01 十二月0
频道帖子
🌸 सध्या Valentine Week चालू आहे म्हणे... तुमच्या पहिल्या (निरागस/शाळेतील) प्रेमाबद्दल  (One side/Two side) काही आठवणी असतील तर Share करू शकता... 14 Feb ला ग्रुप वर ठराविक आठवणी प्रकाशित करू... आठवणींचा शेवट ती सध्या काय करते हे सांगून झाला तर उत्तम...😅 👉 @askd10

2
✅ राज्यसेवा 2024 DC +7...+1
✅ राज्यसेवा 2024 DC +7...
857
3
✅ तलाठी भरती पेसा case बाबत SC ने अजून तरी 13 Feb ची date extend केलेली दिसत नाहीये. त्यामुळे कदाचित या तारखेलाच सुनावणी होऊ शकते आणि निकालाचा मार्ग मोकळा होऊ शकतो...परंतु यापुढेही जर तारीख Extend झाली तर कदाचित GAD पेसा जागा सोडून इतर जागांचे निकाल लावण्यास मंजुरी देऊ शकते... @MpscExpected
927
4
✅ सहजच आठवल... जेंव्हा अजित दादा महविकास आघाडी सरकार मध्ये होते त्यावेळी विधानसभेत राष्ट्रवादीचे 100 आमदार निवडून आणण्याचे टार्गेट असल्याचे सांगितले होते... आता पाहा की जर तीन पक्ष एकत्र लढतात तर 288/3 = 96 एवढ्याच जागा प्रत्येक पक्षाच्या वाट्याला येतात....मग 100 जागा कशा निवडून येऊ शकतात... आता सद्यस्थिती पाहू...अजित दादा गटाला BJP सोबत असताना जरी 96 जागा लढवता येणार नसल्या तरी किमान 80 जागा तरी वाट्याला येतील...आणि तिकडे शरद पवार गटाला 96 येतील...Total झाले 176...यातून 100 जमतंय की...!!! 😅 आणि शेवटी शरद पवार साहेब बोलतातच की "राजकारणात कोणी कोणाचा कायमचा शत्रू नसतो..." ✍Er. @MpscExpected
2 049
5
✅ नेहमी तळाला असणारा NOTA उमेदवार यावेळी पहिल्या 3 मध्ये येतोय वाटत...😅
✅ नेहमी तळाला असणारा NOTA उमेदवार यावेळी पहिल्या 3 मध्ये येतोय वाटत...😅
2 278
6
✅ COMBINE 2024 ला Ad मध्ये जेवढ्या जागा येतील त्यानुसारच पुढील Planning करण संयुक्तिक राहील...उगीच 30 च्या 300 होतील आणि 9 च्या 900 होतील अशा आश्वासित रोजगार योजना जाहीर करणाऱ्या बॅचजीवी/मेंबर्सजीवी लोकांचं ऐकून वर्ष पणाला लावू नये... ✍Er. @MpscExpected
2 556
7
✅ Combine Study वरून RS Study ला Shift होणे संयुक्तिक... @MpscExpected
3 101
8
✅ आयुष्य खूप सुंदर आहे फक्त..... (Fill In The Blanks) 👇👇
1 955
9
✅ 165cm+ उंची असलेल्या विद्यार्थ्यांनी जोरात अभ्यास चालू ठेवावा... @MpscExpected
3 526
10
✅ MPSC ला थापटा रे कोणी तरी झोपेल म्हणजे....वेळ काय चाललय काय...😅 #RatriAparatri #BinkamacyaNotifications
1
11
✅ 190*.......Live On Jio Cenema
346
12
✅ March, April, May, June...हे महिने आचारसंहिता, निवडणुका, गुलाल, मंत्रिमंडळ स्थापना, शपथविधी, फोडाफोडी, पळवापळवी....या गोष्टींमध्ये शासन Busy असल्याने याकाळात केलेल्या MPSC विद्यार्थांच्या मागण्या मान्य होतील असे वाटत नाही... जरी निवडणूक केंद्रीय असेल तरीही UP नंतर सर्वात महत्वाचे राज्य MH असल्याने सरसकट सगळे कामाला लावले जातील अशी शक्यता आहे... ✍Er. @MpscExpected
5 623
13
✅ गट ब 2024 ची जाहिरात पोलिओ युक्त असू शकते... @MpscExpected
5 321
14
🌸 यशस्वी भव: #LeftySehwag
🌸 यशस्वी भव: #LeftySehwag
4 222
15
+2
没有文字...
5 179
16
✅ काही प्रश्न असतील तर विचारू शकता... 👉 @askd10
1 069
17
✅ Interim Budget 2024 चालू आहे सर्वांनी पाहा... https://www.youtube.com/live/HBorWH77wPs?si=GLckNcVJZrkubCEy
1 098
18
✅ एवढी Cheating तर शाळेत Monitor निवडताना पण होत नाही राव...😅 .... है तो मुंकिन है... 🙏🙏🙏 https://youtu.be/19O5Vg5qZkU?si=1YUuTYGohD2Ma6YB
1 304
19
✅ उद्या 1 फेब्रुवारी रोजी सकाळी 11 वाजता अंतरिम अर्थसंकल्प सादर होईल. निवडणुकांचं वर्ष असल्याने अंतरिम  अर्थसंकल्प असेल. निवडणुका झाल्या की जुलै मध्ये पूर्ण अर्थसंकल्प सादर होईल... अंतरिम असल्याने खूप मोठ्या घोषणा होतील अस नाही. तरीही निवडणुका असल्याने काही Attractive घोषणा नक्कीच होतील. त्यामुळे Share Market मध्ये काही काळासाठी Bull Market ⬆️ चा Trend पाहायला मिळू शकतो. त्यामुळे इच्छुक लोकांनी Short Term साठी काही गुंतवणूक केल्यास फायदा मिळू शकेल... ✍Er. @MpscExpected
2 265
20
🌸 धनंजय माने महाराष्ट्र भूषण...!!! @mpscexpected
🌸 धनंजय माने महाराष्ट्र भूषण...!!! @mpscexpected
1 285