ch
Feedback
RIKU MAIN CHANNEL

RIKU MAIN CHANNEL

关闭频道

显示更多
未指定国家未指定类别
309
订阅者
-224 小时
-17
+1730
帖子存档
Sarap mo bembangin rik

Cl godz amp

yoko classic lang ako

Tara arjay

sakto free dias sa acc hahahaha

Pasikat

Trusted kana

2days

magiging trusted dev na ba ako after nito?
magiging trusted dev na ba ako after nito?

HAHAHAHAHAHA

oo, pag open mo palang ng app may ads, pag open mo ng ml may ads pa

Mala sulasok amp daming ads

Mga clone app

Nakaka banas

wala naman na kasi gmail sa tablet ko kaya okay lang kahit mag clear data ako ng google play service

pero minsan mismong ml talaga gamit ko

clone app