NetWing Mod ( Codm )
الذهاب إلى القناة على Telegram
لا توجد بيانات
المشتركون
+224 ساعات
+827 أيام
+37230 أيام
أرشيف المشاركات
Paalala lang ha, isa lang reseller ko si @AliasOwnerDns
Kung may mag dm pa sainyo na reseller ko scammer yan 😂
+3
O salohin nyo mga wannabe modder, eto ako nag babalik ulet 😂😂😂
Done fixed auto ban 30days and 30 days report ban lock 3-7 days
Dm to avail : @seilahxdja
Yung na scam dm moko bigyan kita mod
paskong pasko ang dami nyong daldal, antayin nyoko maging free time pag kukupalin ko kayo lahat HAHAHAHA
merry Christmas everyone, una sa lahat ha wala akong kinalaman about sa scam scam nayan, sisihin nyo si kenneth dave aka sora, hati hatian kuno bigay kopa sainyo ng buo yan 🤣, bakit hindi ako masyadong active wag nyo gugulin sarili nyo sa tg hoy puro kayo tg kaya nagiging tuleg kayo lahat
Repost from NetWing Mod ( Codm )
✅ Fixed 30-day auto ban issue
✅ No 10YRS Ban
✅ Fixed 3-7 days Auto ban
✅ Can Hold Reports
✅ Lock 3-7 Days If Got Report
✅ Safe Main Account
✅ Updated to the latest version
✅ Good for push rank on rank reset
Original Pricelist :
14 Days - ₱ 500 / 15$
30 Days - ₱ 800 / 20$
60 Days - ₱ 1000 / 40$
LifeTime Days - ₱ 2500 / 50$
Dm to buy VIP @seilahxdja
Next na free, baka ma hook kawawa kami nyan abang abang nalang sa free release ko yan biglaan
mga mata nila nung nakita nila na fix na namin
“hook ko yan hook ko yan” HAHAHAHHA
