ar
Feedback
NetWing Mod ( Codm )

NetWing Mod ( Codm )

الذهاب إلى القناة على Telegram

Developer : @Seilahxdja Old Developer Of Seilah Codm

إظهار المزيد
لم يتم تحديد البلدألعاب23 103
لا توجد بيانات
المشتركون
+224 ساعات
+827 أيام
+37230 أيام
أرشيف المشاركات
Yung na scam ng 2200 dm moko @seilahxdja

Paalala lang ha, isa lang reseller ko si @AliasOwnerDns Kung may mag dm pa sainyo na reseller ko scammer yan 😂

O salohin nyo mga wannabe modder, eto ako nag babalik ulet 😂😂😂 Done fixed auto ban 30days and 30 days report ban lock 3-7
+3
O salohin nyo mga wannabe modder, eto ako nag babalik ulet 😂😂😂 Done fixed auto ban 30days and 30 days report ban lock 3-7 days Dm to avail : @seilahxdja Yung na scam dm moko bigyan kita mod

paskong pasko ang dami nyong daldal, antayin nyoko maging free time pag kukupalin ko kayo lahat HAHAHAHA

merry Christmas everyone, una sa lahat ha wala akong kinalaman about sa scam scam nayan, sisihin nyo si kenneth dave aka sora, hati hatian kuno bigay kopa sainyo ng buo yan 🤣, bakit hindi ako masyadong active wag nyo gugulin sarili nyo sa tg hoy puro kayo tg kaya nagiging tuleg kayo lahat

dump nya
dump nya

leak ko mamaya info nyan hanapin lang fb

naging reseller nung nag offline ako lalaaaaa

pag walang makain wag gagamitin name ko ha pasko na pasko lala nyo

Banwave? Netwing yan eh💯
Banwave? Netwing yan eh💯

Solid no bang
Solid no bang

Maintenance done mga pogi 🙊

✅ Fixed 30-day auto ban issue ✅ No 10YRS Ban ✅ Fixed 3-7 days Auto ban ✅ Can Hold Reports ✅ Lock 3-7 Days If Got Report ✅ Safe Main Account ✅ Updated to the latest version ✅ Good for push rank on rank reset Original Pricelist : 14 Days  - ₱  500 / 15$ 30 Days  - ₱ 800 / 20$ 60 Days  - ₱ 1000 / 40$ LifeTime Days  - ₱ 2500 / 50$ Dm to buy VIP @seilahxdja

Next na free, baka ma hook kawawa kami nyan abang abang nalang sa free release ko yan biglaan

Edi tlc on top nanaman yan?
Edi tlc on top nanaman yan?

mga mata nila nung nakita nila na fix na namin “hook ko yan hook ko yan” HAHAHAHHA

alr fixed auto ban 30mins wait for update of tlc mod thanks to @Epicsxz 🖕

dami nag sasabi ban wave, patch lang bypass nyo hanap ulit kayo bago

for sell hold report codm can hold 20+ reports dm : @seilahxdja

2800 members free 2 days key hanggang pasko join : @NetWingCodm