ar
Feedback
yqeira's channel

yqeira's channel

الذهاب إلى القناة على Telegram

إظهار المزيد
لم يتم تحديد البلدالفئة غير محددة
1 148
المشتركون
+224 ساعات
+67 أيام
+4130 أيام
أرشيف المشاركات
dito na lang sa tg mag kalat 🥰

i-cmb niyo nga rin ako sige na, avielle na lang lagay niyong name ko 😁

nakakaiyak, gusto ko na lang tumalon 😔

react muna 🥰

pahiram acc guys 🫩

lapag ko muna, nakalimutan ko 😭

Repost from N/a
since nandito na rin naman tayo lahat, drop bnw port 🤓 edit ako sdp
since nandito na rin naman tayo lahat, drop bnw port 🤓 edit ako sdp

drop sa mismong post

preset - monsters • lyrics nasa comments
react before using, tenchu

ttl ; https://vt.tiktok.com/ZSXH2V3yk/
pa react po, tenchu

hello tg fam, good morning! sa mga fb layout ko po paki check na lang sa isang tgc ko para hindi matabunan dito, kapag may problema sa layout po comment niyo lang po, dagdagan ko yan kapag may time ako, tenchuu https://t.me/chantalsplace

ttl ; https://vt.tiktok.com/ZSXarw3Nc/ sinubukan ko lang sa light mode hehe pa react po, tenchu

ttl ; https://vt.tiktok.com/ZSXAs8JfU/ pa react po 🥰

ttl ; https://vt.tiktok.com/ZSXkGWJFY/ pa react po 🥰

ttl ; https://vt.tiktok.com/ZSXMnNhNQ/ pa react po 🥰

preset - ni hao bu haolyrics nasa comments
react before using, tenchu

ttl ; https://vt.tiktok.com/ZSXNAq8PQ/ react muna 😁

join po kayo, magaling sila mag edit 🥰 https://t.me/vxens_cues https://t.me/kazipreset