ar
Feedback
eron's presets

eron's presets

الذهاب إلى القناة على Telegram

https://t.me/apyelnzr

إظهار المزيد
لم يتم تحديد البلدالفئة غير محددة
515
المشتركون
+424 ساعات
+297 أيام
+7630 أيام
أرشيف المشاركات
+1

+1
hanggang kailan kita mamahalin : xml pag-ibig : xml

xml won't wash my hair - then make 'em bounce like a basketball - but you - make me wanna act like a girl - paint my nails and wear high heels - yes you - make me so nervous that - i just can't hold your hand - you make me glow - but i cover up - won't let it show -

+1
limbo : xml sure thing : xml

uy hi, cmb tayo pass kay eron

ang tahimik netong dalawa kong admin, hindi manlang sila mag forward

mb send pf and name 6 lang

+1
diko alam title — xml pusong ligaw — xml

If, ka mb sa rp sagot ko na audio isa lang need ko

may mga nakuha akong audio puro aegies

+1
go on — xml i don't care — xml lyrics

mb sana pero wala akong audio

hindi na cut sa dulo nakalimutan ko

( m/pc,lyrics ) ( lyrics lang ) 'di ko inakala - ( lyrics lang ) na may makikilala - ( w/pc ) sa di inaasahang - ( w/pc ) pagkakataon - bio: napapangiti - na naman ako - at ikaw ang dahilan nito -

lapag ko later yung mga walang preset

+1
how could you say you love me — xml diko alam title — xml lyrics

hey

+1
sandali — xml mrs. potato — xml

+1
rude — xml back to december — xml lyrics

Repost from affiel's town
j: na kayo cof namin kaka rebuild lang https://www.facebook.com/share/v/194RW9tbWc/