ar
Feedback
XENSHIRO CH CODM

XENSHIRO CH CODM

الذهاب إلى القناة على Telegram

OWNER: @LEGITXENSHIRO

إظهار المزيد
لم يتم تحديد البلدالفئة غير محددة
491
المشتركون
+124 ساعات
+717 أيام
+20430 أيام
أرشيف المشاركات
Bigyan ko dev id

Pa tut nga pano mag login gamit dev id

Galit yung owner ng account hindi nmn ako marunong mag hack galing lang sa txt galit na galit HAHAHAHAH
Galit yung owner ng account hindi nmn ako marunong mag hack galing lang sa txt galit na galit HAHAHAHAH

Pano mag login pag dev id

joshnierra26@gmail.com:Bakit?1432

Pa leak daw

Tumal hits

Loot lang ako

Repost from N/a
FATLOLO0 : Fatlolo69! FOR MORE DROP LEAK ACCOUNT JOIN: https://t.me/xenshiroleakk AND PALARO JOIN: https://t.me/XENSHIROCH
+1
FATLOLO0 : Fatlolo69! FOR MORE DROP LEAK ACCOUNT JOIN: https://t.me/xenshiroleakk AND PALARO JOIN: https://t.me/XENSHIROCH

Mamaya natong ml

Benta ko kaya dalawang starlight card ko

PROOF SHARE

PICK 2-12 NO SHARE NO WIN DIRECT LOG
PICK 2-12 NO SHARE NO WIN DIRECT LOG

Yooown tysm poo ya

Ml nmn isa lang to

Dm 4

Roll na